Tổng hợp kết quả vòng 1 KPL-S3: Cơn mưa bàn thắng tại Nha Trang

Chiều 02/07, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc khu vực miền Trung đã chính thức khởi tranh. Cả 4 trận đấu trong ngày khai mạc đều diễn ra hấp dẫn với những cơn mưa bàn thắng được các cầu thủ tạo nên.

Sau 4 trận đấu, đã có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trên SVĐ trường ĐH Nha Trang (Khánh Hòa), trung bình có 2,75 bàn được ghi trong mỗi trận đấu. Trong đó, trận đấu đáng chú ý nhất là màn đọ sức giữa Thành Thành và Tuấn Hương. Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Thành Thành tự tin cầm bóng và triển khai thế trận tấn công. Và bất chấp việc để Tuấn Hương chọc thủng lưới sớm sau pha dứt điểm của Trịnh Công Hoàng, Thành Thành vẫn thi đấu đầy tự tin.

Thành Thành đã thể hiện được sức mạnh khi có màn lộn ngược dòng ấn tượng trước các cầu thủ Tuấn Hương.

Tới phút 20, Đức Thịnh tung ra cú sút xa hiểm hóa gỡ hòa cho đội bóng của bầu Trần Phúc Thảo. Tiếp đà hưng phấn, Thành Thành tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Lê Anh Tuấn ở các phút 46 và 50 để kết thúc ngày ra quân ấn tượng với chiến thắng 3-1.

Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Phủi Phú Yên cũng đã dễ dàng đánh bại tân binh 2T với tỷ số 3-0 với một cú đúp của Quang Phi ở phút thứ 6 và 58. Bàn thắng còn lại của đại diện Phú Yên tới ở phút 51 với pha lập công của Văn Quốc.

Ở lượt trận lúc 16h15, Vạn Tín cũng giành trọn 3 điểm sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Đồng Đế Khánh Hòa với các pha lập công của Diệp Tư Huy và Văn Mỹ. Trong khi đó, Olympic Gym đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua tân binh Friendly – Zen Hà Quang 2 với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Ngọc Hải và Công Hậu.

Vòng 2 của KPL-S3 sẽ trở lại với những diễn biến hấp dẫn vào tuần sau thứ Bảy ngày 9.7 tại sân vận động Trường Đại học Nha Trang.

Tổng hợp kết quả vòng 1 KPL-S3 năm 2022.
 Trung Hiếu
Từ khóa: