Tổng hợp vòng 3 Bundesliga: Bayern đại thắng, Dortmund thua ngược cay đắng

Tại vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich tiếp tục chứng minh sức mạnh hủy diệt, trong khi đó, Dortmund để thua ngược 3 bàn chỉ trong 7 phút cuối trận.

Bayern Munich bay cao trên đôi cánh Mane

Trong chuyến làm khách trên sân của Bochum lại vòng 3 Bundeslia, Bayern Munich đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng, nhấn chìm đội chủ nhà. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann thoải mái triển khai bóng ở cả hai biên và trung lộ.

Chỉ 4 phút sau tiếng còi khai cuộc, Leroy Sane đã có bàn thắng mở tỉ số cho Bayern sau cú sút quyết đoán từ sát vòng cấm địa. Những phút còn lại của hiệp 1, Hùm xám ghi thêm 3 bàn thắng nữa bằng các pha lập công của Matthijs De Ligt, Kingsley Coman và Sadio Mane.

Trong hiệp 2, Bayern thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa, ấn định tỉ số 7-0 chung cuộc. Mane cùng đồng đội tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 9 điểm cùng hiệu số vượt trội. Dù mới gia nhập Bayern, chân sút người Senegal đã cho thấy sự hòa nhập đáng kinh ngạc với môi trường Bundesliga. Với đôi cánh Mane, Hùm xám sẽ bay cao hơn nữa tại mùa giải năm nay.

Dortmund thua ngược 3 bàn chỉ trong 7 phút cuối trận

Trận đấu kịch tính và bất ngờ nhất vòng 3 Bundesliga là cuộc đối đầu giữa Dortmund với Bremen trên sân Signal Iduna Park. Phút thứ 77 của trận đấu, nhà đương kim á quân vẫn đang dẫn trước đối thủ với tỉ số 2-0.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng vỏn vẹn 7 phút cuối trận, Bremen đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bậc nhất lịch sử nước Đức khi ghi liên tiếp 3 bàn và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Trận thua này cũng khiến Dortmund tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ có được 6 điểm sau 3 vòng đấu và kém đội đầu bảng là Bayern 3 điểm.

Kết quả các trận đấu thuộc vòng 3 Bundesliga:

 Thanh Thanh