Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Không có Ronaldo

Ronaldo chỉ xếp thứ… 123 trong danh sách Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League. Trong đó, khá bất ngờ khi Issa Diop của West Ham xếp số 1.

Ronaldo được xem là cầu thủ có “tỷ lệ vàng” cơ thể. Thế nhưng, tiền đạo người Bồ Đào Nha có vẻ “không được lòng” chị em. Trong cuộc bầu chọn những “nam thần” ở Premier League của RantCasino, CR7 chỉ xếp thứ… 123.

Trong khi đó, khá bất ngờ khi cầu thủ Issa Diop của West Ham xếp số 1 trong danh sách này.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Issa Diop (West Ham)

Issa Diop sở hữu thân hình rắn chắc, lực lưỡng

Issa Diop là trung vệ vô cùng dũng mãnh của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao tới 1,94 mét. Nhìn Issa Diop thi đấu, người ta đã thấy “chiến thần” thực sự.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Teddy Jenks (Brighton)

Teddy Jenks có vẻ đẹp khá thư sinh

Khác với Diop, Teddy Jenks lại mang vẻ đẹp khá thư sinh nhưng vẫn giữ được chất nam tính. Mặc dù vậy, cầu thủ 19 tuổi này không xuất hiện nhiều ở Premier League vì không được Brighton tin tưởng. Hiện tại, anh đã sang Scotland thi đấu cho Aberdeen theo hợp đồng cho mượn.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Juraj Kucka (Watford)

Juraj Kucka là cỗ máy bất tận trên sân

Juraj Kucka đã ở tuổi xế chiều trong sự nghiệp nhưng vẫn được được lòng các chị em. Trên sân, cầu thủ người Slovakia thực sự là cỗ máy chạy không biết ngừng nghỉ. Anh có thể xem xét tới việc đi làm người mẫu sau khi giải nghệ.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Diego Llorente (Leeds)

Diego Llorente nổi bật với vẻ đẹp trai

Ngay từ khi ở Tây Ban Nha, Diego Llorente đã được biết đến với vẻ đẹp trai, nam tính. Và khi sang Leeds, anh đã thu hút được mọi ánh nhìn.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Jacob Sorensen (Norwich City)

Jacob Sorensen có vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ

Có vẻ như vẻ đẹp Bắc Âu khá được ưa chuộng. Jacob Sorensen là cầu thủ Scandinavi thứ 3 góp mặt trong top 10. Điểm chung của các cầu thủ Bắc Âu có vẻ ngoài rất nam tính và mạnh mẽ.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Joachim Andersen (Crystal Palace)

Joachim Andersen đầy mạnh mẽ

Trung vệ người Đan Mạch sở hữu chiều cao tới 1,93 mét. Vẻ ngoài của Andersen không có gì đáng sợ cho tới khi đụng độ với cầu thủ này trên sân bóng.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Andy Lonergan (Everton)

Andy Lonergan mang vẻ đẹp của sự từng trải

Dù đã bước sang tuổi 38 nhưng thủ thành của Everton sẽ làm “tan nát trái tim” của nhiều thiếu nữ bởi vẻ ngoài từng trải qua mình.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Martin Odegaard (Arsenal)

Odegaard giống một công tử thư sinh

Có lẽ, trong danh sách này, Martin Odegaard là cầu thủ “hiền lành” nhất. Ngôi sao người Na Uy mang vẻ đẹp của công tử nhà giàu, với nụ cười hiền hòa có thể “đốn gục” trái tim của chị em.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Marc Leonard (Brighton)

Marc Leonard mang hình mẫu "hot boy nổi loạn"

Marc Leonard sinh năm 2001. Cầu thủ có thể là hình mẫu “hot boy nổi loạn” mà nhiều thiếu nữ hướng tới. Tuy nhiên, về sự nghiệp, anh vẫn chưa có trận đấu nào cho Brighton.

Top 10 ‘nam thần’ ở Premier League: Lewis Bate (Leeds)

Bate có thể so sánh độ đẹp trai với Diego Llorente

Có lẽ, trong phòng thay đổ của Leeds, Lewis Bate sẽ là “đối thủ cạnh tranh” lớn của Diego Llorente khi đứng trước gương. Cầu thủ 19 tuổi này trưởng thành tờ lò đào tạo của Chelsea và có vẻ ngoài khá trắng trẻo, đẹp trai.