Trận MU vs Arsenal đá lúc mấy giờ đêm nay?

Trận MU vs Arsenal diễn ra khi nào, trực tiếp ở đâu? Cập nhật lịch thi đấu MU vs Arsenal vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Trận hòa Chelsea cuối tuần trước không đủ để giúp MU cải thiện đáng kể về vị trí. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Arsenal đã trải qua một hành trình theo hướng ngược lại kể từ tháng 9 tới nay. Pháo thủ leo một mạch từ vị trí cuối bảng để áp sát top 4. Giờ đây, thầy trò HLV Mikel Arteta đến làm khách ở Old Trafford với vị trí thứ 5, hơn MU 5 điểm.

Thành tích đối đầu trong những năm gần đây cũng là yếu tố để Arsenal tự tin trước trận đấu ở vòng 14 Premier League. Trong 3 trận gần nhất đấu với MU, Pháo thủ thậm chí không thủng lưới. Lần gần nhất MU đánh bại được Arsenal là tháng 1/2019, trong trận đấu ở FA Cup diễn ra trên sân Emirates.

MU không thắng được Arsenal trong 6 lần đối đầu gần nhất.

>>>Xem thêm: Đội hình ra sân dự kiến MU vs Arsenal hôm nay

Tính xa hơn, kể từ mùa giải 2015/16 đến nay, Arsenal chỉ 4 lần thất bại trong 13 trận đối đầu với Quỷ đỏ. MU đã không thắng được Pháo thủ trận nào ở Premier League kể từ sau màn so tài hồi tháng Tư năm 2018. MU chỉ hòa và thua trong 6 trận gần nhất đối đầu với Arsenal, chuỗi không thắng dài nhất mà Quỷ đỏ từng trải qua trước đối thủ này.

Thêm một yếu tố để các CĐV MU lo lắng là họ vẫn chưa có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV tạm quyền Ralf Rangnick, người vừa được bổ nhiệm đầu tuần này. Quỷ đỏ chưa hoàn thành xong thủ tục nhập cảnh và giấy phép lao động cho nhà cầm quân người Đức. Người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đối đầu Arsenal vẫn là Michael Carrick.

MU tiếp tục không có sự phục vụ của Raphael Varane vì chấn thương gân kheo. Harry Maguire có thể trở lại sau khi chấp hành án treo giò ở trận gặp Chelsea, nhưng đây chưa chắc là tin vui với Quỷ đỏ bởi phong độ của trung vệ người Anh từ đầu mùa giải là không tốt. Việc chọn Eric Bailly hay Maguire đá cặp với Victor Lindelof sẽ là một quyết định rất quan trọng đối với ban huấn luyện MU.

Paul Pogba và Edinson Cavani chưa bình phục, trong khi Luke Shaw chưa chắc đủ thể lực để trở lại trong cuộc đối đầu với Arsenal. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford không còn tổn thất nào khác về lực lượng.

Trong khi đó, Arsenal đến làm khách ở Old Trafford với nỗi lo về khả năng ra sân của Bukayo Saka. Cầu thủ này đã phải rời sân trong hiệp 2, ngay sau khi ghi bàn mở tỉ số vào lưới Newcastle cuối tuần trước. Ngoài trường hợp này, cùng 2 ca chấn thương dài hạn của Sead Kolasinac và Granit Xhaka, HLV Mikel Arteta không còn vấn đề nào khác về lực lượng.

Theo lịch, trận MU vs Arsenal diễn ra lúc 03h15 ngày 3/12, quý độc giả chú ý theo dõi!