Trận Việt Nam vs Trung Quốc đá ngày nào, ở đâu?

Trận Việt Nam vs Trung thuộc lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đá ngày nào, ở đâu đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Đội hình đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022

Theo thông tin có được từ On Sports, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam). Điều đó cũng có nghĩa, hai đội sẽ so tài với nhau 21h00 tối theo giờ UAE, nơi sẽ tổ chức màn so tài này (do hiện tại Trung Quốc không thể tổ chức các trận đấu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19).

Về cơ bản, nền nhiệt ở UAE từ lúc 19h00 cho đến 23h00 thường ngày vẫn dao động ở ngưỡng 33-34 độ C. Vì vậy, việc thi đấu vào lúc 21h00 sẽ có nhiều thuận lợi cho các cầu thủ, đặc biệt là phía đội tuyển Việt Nam vốn không có nhiều thời gian để làm quen trở lại với điều kiện thi đấu ở UAE như Trung Quốc.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc trên sân trung lập (ảnh: VFF)

Ở trận đấu còn lại giữa Oman và Việt Nam, màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 theo giờ Việt Nam, tương đương với 20h00 theo giờ Oman. 

Liên quan đến ĐT Trung Quốc, họ sẽ gặp Syria trong trận giao hữu vào ngày 30/9 tới đây. Nói về ĐT Việt Nam, tiền đạo nhập tịch Allan của ĐT Trung Quốc nói: “Tôi nghĩ rằng năng lực cá nhân của các cầu thủ của đội thực sự là có, và sự phối hợp giữa họ cũng rất tốt. Tất nhiên, 2 trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 chúng tôi đã chơi không tốt và không thi đấu với phong độ cao nhất. Trong trận đấu tới, chúng tôi sẽ thể hiện được tất cả để đạt được mục tiêu giành 3 điểm".