‘Trêu ngươi’ fan West Ham, Pogba bị lôi vào đường hầm

Pogba đã bị trợ lý HLV Carrick lôi vào đường hầm sau khi có hành động trêu ngươi những CĐV West Ham.

Khi bước vào đường hầm, Pogba đã bị một nhóm CĐV West Ham trên khán đài chế nhạo, khiêu khích. Không phải dạng vừa, ngôi sao người Pháp đã đáp trả nhóm CĐV chủ nhà.

Trong đoạn clip ghi lại, ngôi sao của MU đã nói với đám đông trên khán đài: “Hãy ngậm miệng lại!”. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn làm vẻ mặt đầy khiêu khích.

Pogba trêu ngươi CĐV West Ham

Trước tình hình đó, trợ lý HLV Carrick đã liên tục kéo Pogba vào đường hầm. “Hãy đi nào Paul!” - cựu danh thủ của MU vừa nói vừa kéo cầu thủ người Pháp đi vào. Tuy nhiên, trước khi bước vào đường hầm, ngôi sao 28 tuổi vẫn liên tục ngoái lại.

Có thể hiểu phản ứng của những CĐV West Ham. Họ đã trải qua trận đấu vô cùng căng thẳng. Trong đó, đội nhà đã lỡ cơ hội kiểm trận hòa khi Mark Noble đá hỏng quả phạt đền trong những phút giây cuối cùng.

Pogba không thi đấu quá nổi bật ở trận gặp West Ham nhưng cầu thủ này lại là gương mặt “gợi đòn” nhất. Do đó, anh trở thành mục tiêu tấn công của những người hâm mộ đội bóng thành London.

Sau chiến thắng trước West Ham, Quỷ đỏ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi giành 13 điểm sau 5 trận đấu và xếp thứ 3 Premier League. Họ có bằng điểm như Chelsea và Liverpool nhưng kém hơn hiệu số bàn thắng bại.

 Minh Long
Từ khóa: