Triệu tập đội hình mạnh nhất, Singapore sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam

Dù chỉ sang Việt Nam tham dự giải giao hữu nhưng đội tuyển Singapore đã cho thấy sự nghiêm túc khi họ triệu tập những cái tên tốt nhất.

Với mục đích giúp HLV Park Hang Seo đánh giá chất lượng các cầu thủ trước thềm AFF Cup 20202, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định tổ chức giải Tam hùng với 2 khách mời là Singapore và Ấn Độ.

Mới đây, đội tuyển Việt Nam cũng đã chốt danh sách những cái tên sẽ tham dự giải đấu nói trên. Đáng chú ý, trong số 31 cầu thủ được triệu tập Văn Quyết lần đầu được ăn cơm tuyển sau 2 năm. Một người đồng đội của anh tại Hà Nội FC là Văn Hậu cũng đánh dấu sự trở lại sau 19 tháng rời xa sân cỏ.

Không chỉ có đội tuyển Việt Nam triệu tập lực lượng mạnh nhất, Singapore mới đây cũng cho thấy sự nghiêm túc với giải đấu giao hữu diễn ra trong FIFA Days khi làm điều tương tự.

Trong số này, rất nhiều tên tuổi của bóng đá Singapore góp mặt, như Hassan Sunny, Faris Ramli, Hariss Harun hay đặc biệt là anh em nhà Fandi – Irfan và Ihksan. Ngoài ra, Nishigaya cũng triệu tập tiền đạo người Hàn Quốc mới nhập tịch Song Ui-young.

Danh sách những cầu thủ của ĐT Singapore sẽ sang Việt Nam tham dự giải Tam hùng

Ngoài ra, HLV Nishigaya cũng trao cơ hội cho một số gương mặt mới như Ho Wai Loon, Glenn Kweh hay Joshua Pereira, những cầu thủ có phong độ rất tốt trong quãng thời gian gần đây ở giải vô địch quốc gia Singapore.

Chia sẻ trước khi sang Việt Nam, HLV Nishigaya cho biết: “Sau thời gian dự khán và quan sát các trận đấu ở giải VĐQG, tôi nghĩ mình đã chọn ra những gương mặt tốt nhất và tôi cũng muốn thử nghiệm những nhân tố mới.

Tuyển Việt Nam (hạng 98 thế giới) và Ấn Độ (104) đều có thứ hạng cao hơn Singapore (159). Đối đầu với họ là thách thức và cơ hội học hỏi của chúng tôi trước thềm AFF Cup 2022, giải đấu quan trọng nhất năm”.

Tuyển Singapore sẽ chính thức tập trung vào ngày 19/9 và sớm bay sang Việt Nam để chuẩn bị. Theo thể thức của giải đấu, ba đội sẽ đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để phân định thứ hạng. Thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt gặp Singapore lúc 19h ngày 21/9 và chạm mặt Ấn Độ lúc 19h ngày 27/9. Xen giữa là cuộc đụng độ giữa Ấn Độ và Singapore vào ngày 24/9.

 Tuấn Anh
Từ khóa: