Trọng tài Qatar khẳng định không nhận hối lộ ở trận Việt Nam - Thái Lan

Theo tờ Siam Sport, trọng tài Qatar, Al-Adba Saoud Ali khẳng định không nhận hối lộ ở trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Báo Hàn Quốc tố trọng tài có quyết định khó hiểu với ĐT Việt Nam

Trọng tài, bóng ma hàng thủ và “cánh én” Quang Hải trong thất bại của Việt Nam

Trọng tài người Qatar, Al-Adba Saoud Ali đã hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt vì những quyết định bất lợi cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Thái Lan. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, “ông vua áo đen” công kích, vị trọng tài này đã khẳng định không nhận hối lộ.

Thông tin trên đã được tờ Siam Sport (Thái Lan) đăng tải: “Trọng tài Al-Adba Saoud Ali khẳng định ông không hề ăn hối lộ. Sau trận đấu, ông đã bị hàng vạn CĐV quá khích tấn công trang mạng của mình”.

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali khẳng định không nhận hối lộ

Tờ báo này dẫn lời của trọng tài Al-Adba Saoud Ali: “Tôi chắc chắn không nhận hối lộ của ai vì uy tín và lương tâm nghề nghiệp không cho phép tôi làm điều đó”.

Ở thời điểm này, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã khóa Facebook. Tuy nhiên, tờ Siam Sport cũng lên án hành vi của quá khích của những người hâm mộ Việt Nam.

“Thay vì xúc phạm Facebook của người khác. Các bạn nên đánh giá chính mình và đưa ra giải pháp tốt hơn. Vẫn còn 90 phút ở phía trước đấy” - tờ Siam Sport viết

Trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Nếu muốn giành vé đi tiếp, “Rồng vàng” cần phải thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trước Thái Lan. Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.