Trực tiếp HAGL VS Sydney FC trên kênh nào?

Trận HAGL vs Sydney FC chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Sydney FC ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp HAGL vs Sydney ở đâu, kênh nào?

Sau trận thua 0-2 trước Yokohama F. Marinos, HAGL đã chính thức bị loại khỏi AFC Champions League 2022. Hiện tại, đội bóng phố Núi đang đứng vị trí thứ 3 tại bảng H, bằng điểm với đội xếp cuối Sydney nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. 

Đoàn quân của HLV Kiatisak đã trình diễn một lối chơi quả cảm tại sân chơi châu lục. Dù khá đen đủi khi rơi vào bảng “tử thần” gồm các đội bóng mạnh như Yokohama F. Marino, Sydney FC hay Jeonbuk, HAGL vẫn luôn nỗ lực và tiến bộ qua từng trận. Một kết quả tốt trước Sydney sẽ là cái kết ngọt ngào cho HAGL ở đấu trường châu lục.

Về phía Sydney FC, họ cũng đã bị loại khỏi AFC Champions League sau khi để thua 2-3 trước Jeonbuk. Các học trò của HLV Steve Corica đã có màn trình diễn đáng thất vọng tại giải đấu lần này, khi họ chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu đã qua. 

Cũng giống HAGL, Sydney sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong trận cầu sắp tới trước khi nói lời chia tay giải đấu. Đại diện đến từ nước Úc được đánh giá cao hơn đối thủ, khi họ hơn hẳn về thể hình, thể lực, tư duy chơi bóng và kỹ thuật. 

Trận HAGL vs Sydney FC diễn ra lúc 18h00 ngày 1/5 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6, VTV Go và FPT Play.