Trực tiếp MU vs Atalanta trên kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Atalanta ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận MU vs Atalanta ở Champions League.

MU vừa nhận thất bại cay đắng 2-4 trước Leicester City tại Ngoại hạng Anh. Hiện nay, Quỷ Đỏ thành Manchester chỉ xếp ở vị trí thứ 3 tại Bảng F. Khó khăn càng chồng chất với đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer hơn khi trung vệ Raphael Varane đang dính chấn thương. 

Mặc dù BLĐ MU vẫn đặt niềm tin nơi Solskjaer. Tuy nhiên, nếu không giành một kết quả tốt trước Atalanta, sự tin tưởng đó sẽ buộc phải thay thế bằng sự thay đổi. 

Cristiano Ronaldo đã không ghi bàn 2 trận đấu liên tiếp. Siêu sao người Bồ cũng gặp “cái dớp” khi đối đầu với Atalanta. Trong 6 lần chạm trán, anh chỉ thắng duy nhất 1 lần, còn lại là 4 trận hoà và 1 trận thua. Dù Ronaldo từng có 3 pha lập công vào lưới đội bóng này, nhưng thành tích nghèo nàn trong những trận đấu gần đây khiến nhiều cổ động viên Quỷ Đỏ lo lắng. 

Tuy nhiên, trên hàng công của MU, Rashford và Greenwood đã sẵn sàng xung trận. Bộ đôi sao trẻ của đội chủ sân Old Trafford đã ghi bàn trong trận thua Leicester. Nhiều khả năng, 2 cầu thủ này sẽ lại sát cánh trên hàng công cùng Ronaldo

MU đang không có phong độ tốt

Atalanta hiện đang dẫn đầu bảng F. Dù là một đội bóng có lối chơi khó chịu, thế nhưng Atalanta cũng không ít lần phải chào thua trước những câu lạc bộ được đánh giá cao hơn. 

Mùa giải này là một ví dụ. Trước những đối thủ cửa dưới, Atalanta luôn giành chiến thắng. Nhưng khi đối đầu với AC Milan, Fiorentina hay Inter Milan, đội bóng này để thua 2 và hoà 1. 

Nổi tiếng với những bài vở tấn công đa dạng, Atalanta có thể khiến MU gặp nhiều khó khăn nơi hàng phòng ngự. Mùa giải trước, đội bóng này ghi đến 90 bàn thắng, nhiều nhất giải VĐQG Ý. Cũng tại giải đấu này, Atalanta hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với 14 điểm sau 8 vòng đấu. 

Trận đấu giữa MU vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh FPT.

Đội hình ra sân dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Pogba; Greenwood, Fernandes, Rashford; Ronaldo

Atalanta: Musso; Palomino, Demiral, Toloi; Zappacosta, Freuler, De Roon, Maehle; Malinovskyi, Ilicic; Zapata