Trực tiếp Verona vs Empoli trên kênh nào?

Trận Verona vs Empoli chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Verona vs Empoli ở vòng hai Cúp Quốc gia Italia 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Verona vs Empoli ở đâu, kênh nào?

Trận thua trước Atalanta vào cuối tuần khiến Verona rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH, không những thế còn chấm dứt chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà Bentegodi. Đó cũng là chuỗi kết quả tốt nhất của họ trên sân nhà trong gần 20 năm qua. Phong độ của Verona được cải thiện đáng kể sau khi chia tay HLV Eusebio Di Francesco.

Dưới bàn tay của Igor Tudor, Verona đánh bại Roma, Lazio và cả Juventus, cầm hòa Napoli, qua đó tạm yên tâm trước nỗi lo phải đua trụ hạng như mùa giải trước.

Empoli vừa bất ngờ đánh bại Napoli ở vòng đấu trước. Đó là chiến thắng thứ 8 của họ trong mùa giải này, đưa Empoli vòa top 8, nhiều hơn Verona 3 điểm trên BXH. Đây là kết quả vượt kỳ vọng với một đội bóng vừa giành quyền thăng hạng mùa này.

Hiện tại, thầy trò Aurelio Andreazzoli đã bất bại 4 trận (3 thắng, 1 hòa) và cũng có lực lượng mạnh nhất trước thềm cuộc làm khách đến sân của Verona.

Cách đây chưa đầy 1 tháng, Verona gặp Empoli ở Serie A và giành chiến thắng sít sao ở phút bù giờ. Với lợi thế sân nhà và hàng tiền đạo trẻ trung, Verona sẽ hướng tới một chiến thắng để giành quyền tham dự vòng 16 đội, nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng trước một Empoli đang có phong độ ổn định.

Trận Verona vs Empoli diễn ra lúc 21h00 ngày 15/12. Do không có đài truyền hình nào mua bản quyền nên trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Verona vs Empoli, Cúp quốc gia Italia