Trực tiếp Villarreal vs Bayern Munich trên kênh nào?

Trận Villarreal vs Bayern Munich chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Villarreal vs Bayern Munich ở tứ kết lượt đi Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Villarreal vs Bayern Munich ở đâu, kênh nào?

Tại vòng 16 đội, Villarreal đã đả bại Juventus với tổng tỷ số 4-1 để giành vé vào tứ kết. Trong khi đó, Bayern Munich hủy diệt RB Salzburg với kết quả 8-2. 

Bayern Munich hiện đang có phong độ thăng hoa. Họ đang độc chiếm ngôi đầu bảng Bundesliga với 66 điểm. Đoàn quân của Julian Nagelsmann bất bại 24 trận sau 28 vòng đấu, bỏ xa đội nhì bảng là Dortmund tới 9 điểm. 

Đại diện đến từ Đức đã bất bại 8 trận gần nhất và được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ khi liên tiếp đi sâu ở cúp châu Âu những năm qua.

Trái ngược với Bayern Munich, Villarreal đang không có được thành tích tốt. Hiện tại, họ chỉ đang xếp thứ 7 tại La Liga. Các học trò của Unai Emery chỉ thắng 3 trong 5 trận đấu gần nhất tại giải quốc nội, bị đội nhất bảng Real Madrid bỏ xa 24 điểm. 

Theo thống kê, đại diện của Tây Ban Nha đang có 9 trận bất bại trên sân nhà. Đây sẽ là điểm tựa tinh thần vững chắc để Villarreal tự tin tiếp đón Bayern Munich trong trận đấu sắp tới. 

Trận Villarreal vs Bayern Munich diễn ra lúc 2h00 ngày 7/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.