Tuchel chỉ trích kịch liệt trọng tài Szymon Marciniak

Szymon Marciniak đang là cái tên bị fan Chelsea căm ghét nhất lúc này sau khi ông có những hành động không vừa mắt HLV Tuchel.

Chelsea suýt chút nữa đã tạo nên màn lội ngược dòng thần kỳ ở tứ kết Champions League. Có thời điểm, Chelsea đã dẫn Real tới 3-0 ở trận lượt về nhưng chung cuộc sau 120 phút, Real gỡ được 2 bàn, qua đó giành vé vào bán kết.

Sau trận đấu, Tuchel không hài lòng chút nào với công tác trọng tài. Đầu tiên, trọng tài chính Szymon Marciniak đã không công nhận bàn thắng của Marcos Alonso sau khi tham khảo VAR vì cho rằng hậu vệ của Chelsea để bóng chạm tay. Chưa hết, thấy cảnh vị "vua áo đen" thân mật với người đồng cấp bên kia chiến tuyến Ancelotti, Tuchel càng nóng máu:

"Tôi rất thất vọng khi thấy trọng tài vui vẻ với Carlo. Khi tôi định đến để nói cảm ơn, tôi thấy trọng tài đang cười nói với HLV đối thủ. Tôi nghĩ đấy là thời điểm rất sai để làm thế. Đấy là lúc ông ta vừa thổi còi kết thúc 126 phút mà những cầu thủ đã tận hiến bằng cả trái tim. Khi bạn thấy trọng tài cười nói với HLV đối thủ, đấy là điều không thích hợp. Tôi đã nói với Szymon Marciniak như thế.

Tuchel vô cùng tức giận với trọng tài chính

Không chỉ ngày hôm nay. Khi đối đầu với Real Madrid, bạn chẳng thể kỳ vọng tất cả mọi người đều dũng cảm. Tôi cảm thấy có rất ít quyết định như vậy ở lượt đi và ngày hôm nay cũng thế.

Tôi không nhìn rõ pha bóng của Alonson nhưng tôi rất thất vọng khi trọng tài chính không đến và tự mình kiểm tra màn hình. Bạn phải giữ vai trò thủ lĩnh của mình và không để quyền quyết định cho một ai đó đang ngồi ghế và bị cách ly".