U22 Việt Nam vắng tiền vệ quan trọng bậc nhất trước ngày lên đường

Tiền vệ Huỳnh Công Đến đã không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập chiều 23/04 trên SVĐ Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng chú ý, đây là buổi tập cuối cùng của U22 Việt Nam trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

Buổi tập chiều 23/04 là buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam sau khi HLV Philippe Troussier quyết định loại 7 cầu thủ để rút gọn danh sách xuống còn 24 cầu thủ trước khi lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games.
Quyết định của vị chiến lược gia người Pháp khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Dù vậy, với các cầu thủ, bầu không khí tập luyện vẫn hết sức thoải mái để hướng tới giải đấu trên đất Campuchia sắp tới.
HLV Troussier cũng tỏ ra cởi mở. Đầu buổi tập, ông cũng nán lại để ký tặng và chụp ảnh cùng một vài cổ động viên nhí.
Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Đinh Xuân Tiến cho biết: "Kết quả chưa tốt vừa qua khiến toàn đội phải nhìn nhận lại để hoàn thiện hơn chứ cũng không phải áp lực gì quá lớn. Trên sân tập, HLV Troussier khá nóng tính nhưng toàn đội đều hiểu điều đó là để tốt cho chúng em".
Do đã sắt ngày thi đấu nên BHL chủ động giảm bớt cường độ tập luyện cho các cầu thủ nhằm tránh chấn thương. Trong buổi tập chiều 23/04, U22 Việt Nam chủ yếu ôn lại các miếng đánh chiến thuật cùng một số bài tấn công dứt điểm cầu môn.
Tuy nhiên, tiền vệ Huỳnh Công Đến đã gặp vấn đề và không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội. Công Đến được xem là quân bài quan trọng của HLV Troussier khi ra sân cả 3 trận đấu của U22 Việt Nam tại giải Doha Cup hồi tháng 3 vừa qua.
Ngày 24/04, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Tới ngày 25/04, toàn đội sẽ di chuyển lên Thành phố Hồ Chí Minh trước khi lên đường sang Campuchia vào sáng ngày 26/04.