Văn Hậu điều trị chấn thương ở Hàn Quốc 2 tháng

Vào đêm 12/11, Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc và trải qua 2 tháng điều trị và phẫu thuật chấn thương tại đây.  

Trang chủ của Hà Nội FC thông báo, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến sang Seoul - Hàn Quốc vào lúc 23h00 ngày 12/11, để thực hiện phẫu thuật chấn thương đầu gối trong thời gian qua.

Dự kiến sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), cầu thủ người Thái Bình sẽ có mặt tại xứ sở Kim Chi để bước vào ca phẫu thuật tại bệnh viện Sjsports và có thêm 2 tháng lưu trú để chuyển sang giai đoạn đầu tiên của quá trình phục hồi.

Ông Minseok Chan là bác sĩ trực tiếp chữa trị cho cầu thủ khoác áo số 5. Phía CLB bóng đá Hà Nội và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phối hợp và cập nhật thường xuyên thông tin về sức khỏe của Đoàn Văn Hậu. 

Đoàn Văn Hậu sang Hàn Quốc điều trị 2 tháng - Ảnh: Hà Nội FC

Sjsports là bệnh viện chuyên chữa trị và phục hồi chức năng cho các vận động viên thể thao như bóng chày, dance sports, bóng đá, điền kinh. Với đội ngũ bác sỹ chuyên về chấn thương trong thể thao cùng trang thiết bị hiện đại, Văn Hậu được kỳ vọng sẽ chữa dứt điểm hoàn toàn chấn thương đầu gối đã đeo bám mình dai dẳng suốt 2 năm qua.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu mắc tiền sử chấn thương đầu gối khá dày trong 2 năm trở lại đây. Tháng 9/2019, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối trước khi lên tập trung ĐTQG Việt Nam, Nửa năm sau, Văn Hậu dính thêm một chấn thương đầu gối tại Hà Lan.

Khi trở về Hà Nội FC, trong giai đoạn từ tháng 8 đến tháng 10/2020, Văn Hậu bị phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối. Cuối năm đó, anh phải lên bàn mổ lần đầu tiên và trải qua quãng thời gian 5 tháng để phục hồi ở PVF.

Gần đây, Văn Hậu được cho rằng bị lỏng dây chằng. Suốt quãng thời gian từ đầu tháng 8 đến đầu tháng 9, Văn Hậu phải tập riêng dưới sự giám sát của đội ngũ y tế ĐT Việt Nam. Để rồi ông Kim Kwang Jae, Trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC xác định anh bị tổn thương sụn chêm và phải tiến hành phẫu thuật đầu gối.

 Tùng Anh
Từ khóa: