Văn Lâm rời Việt Nam, Thành Chung, Tiến Dũng đi kiểm tra chấn thương

Ngay sau khi ĐT Việt Nam xả trại, Văn Lâm lập tức lên đường trở về Nhật Bản còn Tiến Dũng, Thành Chung đi kiểm tra chấn thương.

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

Như thông báo của HLV Park Hang Seo, ngay sau khi ĐT Việt Nam thi đấu xong trận đấu với Australia, toàn đội sẽ được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi quay trở lại với việc tập luyện, chuẩn bị cho hai lượt trận tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman đầu tháng 10 tới. 

Đặng Văn Lâm trở về Nhật Bản vào tối nay

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ rời đội tuyển Việt Nam vào lúc 22h00 tối nay. Trong buổi sáng cùng ngày, anh sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 cùng các đồng đội, trước khi lên đường trở về Nhật Bản để hội quân lại với Cerezo Osaka. Trong khi đó, trong hôm nay, hai cầu thủ là Thành Chung và Tiến Dũng sẽ được bác sỹ ĐT Việt Nam đưa đi kiểm tra sức khoẻ. 

Sau trận đấu với Australia, Thành Chung kêu đau và mức độ có vẻ nặng hơn bình thường nên bác sĩ đã phải tiến hành chườm đá và chiếu laser. Trường hợp của Tiến Dũng cũng bị căng cơ. Cả hai đều đá chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Australia.

Thành Chung thi đấu đến phút 76 trong khi Tiến Dũng được thay ra nghỉ ở phút 61. Liên quan đến một trường hợp khác là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo trấn an người hâm mộ. Ông nói Tuấn Anh bị đau ở cổ chân nên đã quyết định rút anh ra nghỉ ngay sau hiệp 1. 

Theo kế hoạch, vào ngày 16/9, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện hướng đến 2 trận tiếp theo gặp Trung Quốc và Oman tại Tây Á vào đầu tháng 10 tới. Theo lịch của FIFA Days, Văn Lâm sẽ được Cerezo Osaka cho phép hội quân với ĐT Việt Nam kể từ ngày 3/10. Trong khi đó, một số cầu thủ ở ĐT Việt Nam đang lúng túng trong quãng thời gian 1 tuần lễ được nghỉ này. Bởi do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc di chuyển chỉ trong nội thành Hà Nội, chứ chưa nói đến chuyện về đại phương là rất khó khăn.

 Tùng Anh