Vì sao MU chưa chốt xong hợp đồng với HLV Rangnick?

HLV Rangnick vẫn chưa thể trở thành HLV của MU khi một số điều khoản trong hợp đồng chưa hoàn thiện.

Nhiều nguồn tin ở Anh cho hay, MU đã đạt thỏa thuận mời HLV Rangnick tới dẫn dắt CLB trong vòng 6 tháng. Sau đó, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn thể thao trong 2 năm tiếp theo.

Thế nhưng, tờ The Sun cho hay, tới thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn chưa thể hoàn tất thương vụ này bởi vẫn còn vướng mắc ở một vài chi tiết cuối cùng.

Trong đó, hai bên vẫn cân nhắc điều khoản HLV Rangnick có thể tiếp tục dẫn dắt MU sau mùa giải này nếu như ông muốn.

HLV Rangnick vẫn chưa chốt xong những điều khoản cuối cùng với MU

Nếu chuyển sang vai trò cố vấn thể thao, HLV người Đức muốn đảm bảo về quyền lực trong việc chiêu mộ và phát triển cầu thủ.

Bên cạnh đó, cũng chưa có thỏa thuận nào về bất kỳ khoản tiền thưởng mà HLV này sẽ nhận được nếu như giúp MU thành công trong thời gian ngồi ghế HLV trưởng.

HLV Rangnick không muốn chuyển tới MU như “bản hợp đồng vá” ở băng ghế huấn luyện, rồi bị đẩy lên ngồi trong vai trò khác. Thay vào đó, ông muốn Quỷ đỏ xem đây là một dự án dài hạn và nghiêm túc.

Trước mắt, Carrick vẫn dẫn dắt MU ở trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật. Mới đây, cựu tiền vệ này thừa nhận đã hưởng lợi từ Solskjaer.

HLV tạm quyền MU chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Ole đã xây dựng môi trường, đội ngũ nhân viên và văn hóa trong đội. Điều này không ai có thể nhìn thấy. Bạn có thể thấy chúng tôi đã có kết thúc tốt ở mùa giải trước nhưng một khi kết quả bắt đầu tệ, mọi thứ diễn ra khá nhanh và làm lu mờ đi thành quả trước đó.

Những gì Ole xây dựng đã giúp ích cho tôi rất nhiều. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nó chắc chắn là sự khởi đầu tuyệt vời”.

 Minh Long
Từ khóa: