Video bóng đá 24h hôm nay 13/12: Inter Milan lên đỉnh bảng Serie A

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Kết quả vòng 17 La Liga

Real Betis 4-0 Real Sociedad (Xem video bàn thắng)

Real Madrid 2-0 Atletico Marid (Xem video bàn thắng)

Osasuna 2-2 Barcelona (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/12: Real Madrid 2-0 Atletico Marid

Atletico Madrid bước vào trận derby Madrid với quyết tâm giành điểm để rút ngắn khoảng cách với đội bóng cùng thành phố. Phút thứ 16, Vinicius Junior đột phá với đường căng ngang cho Karim Benzema dứt điểm hạ gục Jan Oblak. Trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn sau bàn thắng mở tỉ số. Phút 35, Antoine Griezmann sút phạt trực tiếp nhưng cú đá của anh không thể thắng được sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois.

ang hiệp 2, Atletico Madrid đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ và đã có vài cơ hội rõ rệt của Joao Felix và Matheus Cunha nhưng không thể tận dụng.

Phút 57, Vinicius Junior kiến tạo chuẩn xác, tạo cơ hội để Marco Asensio một lần nữa khiến Oblak phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của Asensio ở La Liga mùa này. Hiện tại, Real đã có 3 cầu thủ ghi từ 5 bàn trở lên tại La Liga (Benzema 13, Vinicius 10, Asensio 5).

Kết quả vòng 17 Serie A

Sassuolo 2-1 Lazio (Xem video bàn thắng)

Napoli 0-1 Empoli (Xem video bàn thắng)

Inter Milan 4-0 Cagliari (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/12: Inter Milan 4-0 Cagliari

Việc AC Milan chia điểm với Udinese là cơ hội rất tốt để Inter Milan vươn lên giành ngôi đầu bảng. Họ dễ dàng nhấn chìm Cagliari với chiến thắng 4 sao, trong đó Lautaro Martinez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Hiệp 1 Inter phung phí rất nhiều cơ hội, bỏ lỡ một quả phạt đền và chỉ ghi được 1 bàn. Nhưng sang hiệp 2, họ thi đấu bùng nổ và ghi thêm 3 bàn.

Chiến thắng này giúp Inter lần đầu tiên dẫn đầu BXH Serie A, hơn AC Milan 1 điểm ở vị trí thứ nhì. Napoli thua tối thiểu Empoli và rơi xuống vị trí thứ 4, nhường hạng 3 vào tay Atalanta.

Kết quả vòng 18 Ligue 1

PSG 2-0 Monaco

Truy cập kênh Youtube "On Ligue 1 In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Pháp, Ligue 1.