Video bóng đá 24h hôm nay 20/12: Real Betis hụt hơi trong cuộc đua nhì bảng

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 20/12: Athletic Bilbao 3-2 Real Betis

Athletic Bilbao đã đánh bại Real Betis với tỷ số 3-2 tại San Mames ở vòng 18 La Liga. Inaki Williams đưa Los Leones vươn lên dẫn trước chỉ sau 2 phút, nhưng đội chủ nhà để đối thủ dẫn ngược 1-2 ở phút 52.

Chủ nhân của hai bàn thắng bên phía Real Betis là Juanmi và Nabil Fekir. Tuy nhiên, Williams đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 72, trước khi Oscar de Marcos lập công ấn định chiến thắng sít sao ở phút 89.

Thất bại này khiến Real Betis bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với đội nhì bảng Sevilla. Hiện tại, họ đã kém Sevilla 4 điểm.

Kết quả vòng 18 La Liga

Real Madrid 0-0 Cadiz (Xem video bàn thắng)

Getafe 1-0 Osasuna (Xem video bàn thắng)

A.Bilbao 3-2 Real Betis (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On La Liga In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga.

Video bóng đá 24h hôm nay 20/12: AC Milan 0-1 Napoli

Ngay ở phút thứ 5, Piotr Zielinski treo bóng vào vòng cấm từ một quả phạt góc, Eljif Elmas băng vào đánh đầu dũng mãnh để mở tỉ số cho đội khách.

Trong những phút còn lại của trận đấu, đội chủ sân San Siro thi đấu bế tắc. Họ tung ra vỏn vẹn 12 cú sút trong suốt trận đấu và cơ hội nguy hiểm nhất chỉ đến ở phút 90. Franck Kessie dứt điểm tung lưới Napoli sau một đường bóng dài, nhưng trong tài đã từ chối bàn thắng của anh khi xác định Olivier Giroud đã việt vị ở tư thế đang ngã trong vòng cấm.

Trận thua khiến AC Milan rơi xuống vị trí thứ 3, bị chính Napoli soán ngôi nhì bảng. Với cách biệt 4 điểm, Inter Milan chính thức vô địch lượt đi Serie A sớm 1 vòng đấu.

Kết quả vòng 18 Serie A

Fiorentina 2-2 Sassuolo (Xem video bàn thắng)

Spezia 1-1 Empoli (Xem video bàn thắng)

Torino 1-0 Verona (Xem video bàn thắng)

Sampdoria 1-1 Venezia (Xem video bàn thắng)

AC Milan 0-1 Napoli (Xem video bàn thắng)

Truy cập kênh Youtube "On Serie A In Vietnam" để xem video bàn thắng mới nhất ở giải vô địch quốc gia Italia, Serie A.