Video bóng đá 24h: Kết quả vòng loại World Cup khu vực châu Âu

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu thế giới.

Andorra 0-5 Anh

Dù cất giữ những trụ cột để tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ khác, đội tuyển Anh vẫn dễ dàng đánh bại đội bóng tí hon Andorra với tỷ số 5-0. Ben Chilwell là cầu thủ đầu tiên khởi đầu bữa tiệc bàn thắng của Tam Sư với pha lập công vào phút 17. Khi chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc hiệp 1, Saka nhân đôi cách biệt cho đội khách. 

Trong hiệp 2, lần lượt những ngôi sao như Tammy Abraham, James Ward Prowse và Jack Grealish đã ghi bàn để giúp đoàn quân HLV Southgate có được chiến thắng 5 sao. 3 điểm có được trong cuộc đối đầu này giúp cho đội tuyển Anh duy trì ngôi đầu bảng I của mình với 19 điểm. 

Bồ Đào Nha 3-0 Qatar 

Trong trận giao hữu với đội tuyển nước chủ nhà đăng cai World Cup 2022 Qatar, Bồ Đào Nha dễ dàng đánh bại với tỷ số 3-0. Cristiano Ronaldo tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng với bàn thắng vào phút 37. Sang đến hiệp 2, siêu sao của MU được thay ra nhưng Selecao Châu Âu tiếp tục thăng hoa với 2 bàn thắng liên tiếp đến từ Jose Fonte và Andre Silva. 

Ba Lan 5-0 San Marino

Đối thủ đáng gờm nhất của đội tuyển Anh tại bảng I là Ba Lan cũng đã có chiến thắng với tỷ số 5-0. Chỉ phải gặp đội bóng xếp cuối bảng, đội chủ nhà dễ dàng có được 2 bàn thắng sau 20 phút thi đấu. Sang đến hiệp 2, Ba Lan liên tục tạo sức ép về phía San Marino. Dù tiền đạo chủ lực Lewandowski không ghi bàn nhưng Ba Lan vẫn có được thêm 3 bàn thắng trong hiệp 2. 

Hungary 0-1 Albania

Dù được chơi trên chảo lửa Puskas Arena, Hungary đã gặp không ít khó khăn đến từ đội khách Albania. 2 đội giằng co trong phần lớn thời lượng trận đấu. Albania tỏ ra quyết tâm giành được tấm vé tham dự World Cup 2022 nên đã tạo ra không ít sức ép về phía đội chủ nhà. Đoàn quân HLV Edoardo Reja đã chuyển hoá những nỗ lực của mình bằng bàn thắng của Armado Broja vào phút 79. Giành chiến thắng với tỷ số 1-0, Albania hiện đang xếp sau đội tuyển dẫn đầu bảng I là Anh với 15 điểm. 

Thuỵ Điển 3-0 Kosovo

Kosovo không thể tạo nên bất ngờ trước sức mạnh của Thuỵ Điển. Bằng chất lượng đội hình vượt trội so với đối thủ, Thuỵ Điển dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Forsberg là người ghi bàn thắng đầu tiên trong cuộc đối đầu này khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Lần lượt Isak và Quaison lần lượt lập công trong hiệp 2 để mang về thắng lợi cho đoàn quân HLV Janne Andersson. 

Quần đảo Faroe 0-2 Áo 

2 ngôi sao đang chơi tại Bundesliga là Konrad Laimer và Marcel Sabitzer đã giúp đội tuyển Áo dễ dàng hạ gục Quần đảo Faroe. Phút 26, cầu thủ đang chơi bóng trong màu áo RB Leipzig là Laimer đã mở tỷ số cho đội khách. Ngay đầu hiệp 2, tiền vệ của Bayern Munich, Sabitzer đã lập công để ấn định chiến thắng 2-0 dành cho đội tuyển Áo. 

Kết quả một số trận đấu khác tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu: 

Kazakhstan 0-2 Bosnia-Herzegovina

Lithuania 3-1 Bulgaria

Scotland 3-2 Isarel

Georgia 0-2 Hy Lạp

Phần Lan 1-2 Ukraine

Azerbaijan 0-3 Cộng hoà Ireland

Moldova 0-3 Đan Mạch

Thụy Sĩ 2-0 Bắc Ai Len

Luxembourg 0-1 Serbia

Truy cập kênh Youtube "ON Sports" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC