Video Highlight Liverpool vs Arsenal, Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

Highlight Liverpool vs Arsenal hôm nay. Cập nhật video bóng đá Liverpool vs Arsenal, bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Kết quả: Liverpool 0-0 Arsenal

Thẻ đỏ

Arsenal: Xhaka (24')

Ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh, cả Liverpool và Arsenal đều vắng nhiều trụ cột do lịch tập trung của các ĐT châu Phi. Liverpool không có bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane, còn Arsenal mất Pierre-Emerick Aubameyang, Thomas Partey, Mohamed Elneny và Nicolas Pepe.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng, song bước ngoặt của trận đấu đến từ khá sớm khi Granit Xhaka của Arsenal nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Diogo Jota ở phút 24. Tưởng chừng lợi thế hơn người sẽ giúp The Kop dễ dàng áp đảo trong phần còn lại của trận đấu, nhưng đội chủ nhà lại bế tắc đến khó tin.

Sau hiệp 1 phòng ngự kiên cường, sang hiệp 2, Pháo thủ chật vật hơn trước sức ép lớn từ Liverpool. Nhưng những tình huống đáng chú ý là không đáng kể.

Thậm chí Liverpool còn suýt nhận bàn thua khi Bukayo Saka có pha đối mặt với Alisson Becker ở phút 72, nhưng tài năng của thủ thành người Brazil đã giải nguy cho đội chủ nhà.

Những phút cuối, Liverpool gia tăng sức ép nhưng tất cả những gì họ làm được là pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống của Minamino ở phút 90.

Chung cuộc, Liverpool bị cầm hòa 0-0 dù có lợi thế hơn người từ sớm. Đây sẽ là bất lợi của thầy trò Jurgen Klopp khi họ phải hành quân đến Emirates ở trận lượt về diễn ra vào ngày 21/1.

Đội hình xuất phát

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Milner, Henderson, Jota, Firmino, Minamino

Arsenal: Ramsdale, Tierney, Gabriel, White, Cedric Soares, Xhaka, Lokonga, Martinelli, Lacazette, Saka, Nketiah