Video Highlight Liverpool vs Leicester, Cúp Liên đoàn Anh hôm nay

Highlight Liverpool vs Leicester hôm nay. Cập nhật video bóng đá Liverpool vs Leicester, vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Kết quả: Liverpool 3-3 Leicester (pen 5-4)

Ghi bàn

Liverpool: Oxlade-Chamberlain (19’), Jota (68’), Minamino (90+5’)

Leicester: Vardy (9’, 13'); Maddison (33’)

Ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool tiếp đón Leicester trong giai đoạn thi đấu bận rộn. HLV Jurgen Klopp thực hiện đến 10 sự thay đổi trong đội hình so với trận gặp Tottenham và trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Đội B của The Kop đã trải qua một trận đấu vất vả trước Bầy Cáo.

Chỉ sau 13 phút đầu tiên, đội chủ sân Anfield đã để thủng lưới 2 bàn sau cú đúp của Jamie Vardy. Ngôi sao bên phía Leicester hai lần tận dụng sơ hở ở tuyến sau để bứt tốc, khiến trung vệ 19 tuổi Billy Koumetio đã có màn ra mắt đầy khó khăn.

Liverpool bị dẫn 3-1 trong 45 phút đầu tiên.

Sau 2 bàn thua, Liverpool dần chơi pressing hiệu quả và sự tỏa sáng của Alex Oxlade-Chamberlain giúp họ rút ngắn cách biệt ở phút thứ 19, sau pha kiến tạo của Roberto Firmino. Nhưng một lần nữa, hàng thủ lỏng lẻo khiến đội chủ nhà phải ôm hận khi James Maddison nã đại bác hạ gục thủ thành Caoimhin Kelleher, nâng tỷ số lên 3-1.

Thậm chí nếu may mắn hơn, đội khách có thể dẫn 4-1 khi Vardy có một tình huống dứt điểm chạm cột dọc. Sang hiệp 2, HLV Klopp ngay lập tức thay đổi nhân sự khi thay 3 cầu thủ trẻ ra nghỉ và tung vào Ibrahima Konate, James Milner, Diogo Jota.

Sự điều chỉnh này giúp Liverpool bắt nhịp với trận đấu tốt hơn và có bàn rút ngắn cách biệt của Jota ở phút 68. Leicester cũng rất bền bỉ và từ chối rất nhiều cơ hội của đội chủ nhà. Khi trận đấu bước sang những phút bù giờ cuối cùng, Minamino đón đường bóng bổng của James Milner và sút tung lưới Schmeichel, đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu.

Trong loạt đấu súng cân não, Kelleher là người hùng của Liverpool khi anh từ chối hai quả 11m của Luke Thomas và Ryan Bertrand. Với tỉ số 5-4, Liverpool giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh vô cùng kịch tính.

Đội hình xuất phát

Liverpool: Kelleher, Bradley, Koumetio, Gomez, Tsimikas, Morton, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Williams, Minamino, Firmino.

Leicester: Schmeichel, Ricardo, Ndidi, Soyuncu, Thomas, Soumare, Tielemans, Dewsbury-Hall, Maddison, Daka, Vardy.