Video Highlight Oman vs Việt Nam, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á

Highlight Oman vs Việt Nam, hôm nay. Cập nhật video bóng đá Oman vs Việt Nam, ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Sau 3 trận thua liên tiếp trước Australia, Ả-rập Xê-út, Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam hành quân tới Oman với mục tiêu giành được điểm số đầu tiên. Thế nhưng, thêm một lần nữa, đoàn quân của HLV Park Hang Seo lại không thể hoàn thành.

Với lợi thế sân nhà, Oman đã nhập cuộc khá khẩn trương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội tuyển Việt Nam thi đấu lăn xả. Mặc dù vậy, sai lầm của Tấn Tài đã khiến cho đội bóng chịu quả phạt đền ở phút 16. Rất may, Mohsin Al Khaldi đã thực hiện không thành công.

Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Sau nửa hiệp đầu lép vế, đội tuyển Việt Nam đã dần lấy lại thế trận. Phút 39, Tiến Linh đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau tình huống đệm bóng.

Trọng tài đã kiểm tra VAR khá lâu, để xác định Tấn Tài có phạm lỗi trong tình huống tranh chấp hay Công Phượng đã việt vị hay chưa. Nhưng rồi cuối cùng, ông đã công nhận bàn thắng.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam chỉ giữ được lợi thế này trong 4 phút. Điểm yếu trong khâu chống bóng bổng đã lộ ra. Issam đã có pha ngả người móc bóng tung lưới Văn Toản từ tình huống bóng chết.

Ngay đầu hiệp 2, đoàn quân của HLV Park Hang Seo lại một lần nữa bị trừng phạt bởi tình huống bóng chết. Al Khaldi đã đá phạt góc thẳng vào lưới đội tuyển Việt Nam.

Oman lội ngược dòng thắng ngược đội tuyển Việt Nam

Thực tế, đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam mắc khá nhiều sai lầm cá nhân. Đơn cử như tình huống ở phút 62, Duy Mạnh vung tay vào mặt của Jameel trong tình huống nhảy lên tranh chấp. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã cho Oman hưởng phạt đền. Chính Jameel đã thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 3-1.

Trong những phút còn lại, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu nỗ lực. Trong đó, Công phượng đã đưa bóng trúng cột dọc khung thành của Oman.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Oman. Như vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có được điểm nào sau 4 trận toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Kết quả thi đấu: Oman 3-1 Việt Nam

Bàn thắng:

Oman: Issam (45’), Al Khaldi (49’), Jameel (62’)

Việt Nam: Tiến Linh (41’)

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Văn Toản, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng.

Oman: Al Rusheidi, Al Musallam, Al-Khamisi, Al Hajri, Al Khaldi, Al Sabh, Amjad, Jameel, Al busadi, Faiyz, Salaah, Harib.