Video Highlight Real Madrid vs Osasuna, La Liga hôm nay

Highlight Real Madrid vs Osasuna hôm nay. Cập nhật video bóng đá Real Madrid vs Osasunar, Vòng 11 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: Real Madrid 0-0 Osasuna

Chiến thắng trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu BXH La Liga, nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với các đội xếp sau khi không thể đánh bại Osasuna.

Đội chủ nhà kiểm soát thế trận trong hiệp một, nhưng Osasuna mới là dội sở hữu cơ hội ghi bàn nguy hiểm hơn với cú sút dội xà ngang của Kike Garcia ở phút 35.

Real phung phí cơ hội trước Osasuna.

Sau 45 phút đầu tiên bế tắc, HLV Carlo Ancelotti tung Rodrygo vào sân đầu hiệp hai, nhưng không tạo ra được nhiều sự thay đổi. Thậm chí, Real còn suýt nhận bàn thua khi Moncayola dứt điểm trúng cột dọc ở phút 50.

Karim Benzema tạo ra một vài pha bóng đáng chú ý, với một pha dứt điểm cực mạnh đưa bóng đi vọt xà ngang từ góc hẹp, nhưng vẫn thiếu đi chút may mắn để phá vỡ thế cân bằng cho Real.

Với kết quả hòa 0-0, Real vẫn giữ ngôi đầu bảng La Liga do có hiệu số tốt, nhưng lúc này Sevilla, Real Betis và Real Sociedad đều đang có cùng số điểm là 21.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy; Toni Kroos, Casemiro, Eduardo Camavinga; Marco Asensio, Karim Benzema, Vinicius Junior.

Osasuna: Sergio Herrera; Nacho Vidal, Unai Garcia, David Garcia, Alvaro Juan Cruz Armada; Javi Martinez, Jon Moncayola, Lucas Torro, Manuel Sanchez; Chimy Avila, Kike Garcia.