Việt Nam vs Nhật Bản đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Nhật Bản vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đá mấy giờ vào ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Vì sao đội tuyển Việt Nam toàn thua ở vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam tạm thời đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo và các học trò lần lượt thất bại trước Ả-rập Xê-út, Australia, Trung Quốc và Oman, ghi được 4 bàn thắng và thủng lưới 10 lần.

Trong lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này, những kết quả như vậy không phải là điều bất ngờ. Điều quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã có những trải nghiệm quý giá để học hỏi được rất nhiều điều.

ĐT Việt Nam đứng cuối bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trên thực tế, HLV Park Hang Seo và các học trò có những màn trình diễn không đến nỗi nào trước những đối thủ mạnh hơn hẳn. Trải qua 4 trận đấu, đội tuyển Việt Nam thể hiện sự tiến bộ ở nhiều mặt và vẫn không ngừng cải thiện. Chỉ cần khắc phục được những nhược điểm và thêm một chút may mắn, Quế Ngọc Hải và đồng đội hoàn toàn có thể giành được điểm số đầu tiên.

Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là Nhật Bản, đội bóng đứng thứ hai châu Á trên bảng xếp hạng FIFA. Không cần nói nhiều về đẳng cấp của đội bóng có biệt danh Samurai Xanh, với những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như Takehiro Tomiyasu hay Takumi Minamino.

Dẫu vậy, đội tuyển Nhật Bản đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Thầy trò HLV Hajime Moriyasu mới giành được 6 điểm sau 4 lượt trận, trong đó có thất bại gây sốc 0-1 ngay trên sân nhà trước Oman ở lượt trận đầu tiên.

Trận Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình tại Hà Nội.