Việt Nam vs Oman đá mấy giờ hôm nay 12/10?

Trận Việt Nam vs Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 đá mấy giờ hôm nay 12/10 là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra.

Vào lúc 23h00 đêm nay (12/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà Oman. Thầy trò Park Hang-seo đã trải qua 3 trận thua liên tiếp và vẫn chưa có được điểm số nào.

Ở bảng B, Oman gần như là đội bóng duy nhất mà Việt Nam có nhiều hy vọng giành điểm. Vì vậy, áp lực với đội bóng áo đỏ đang là rất lớn trước mục tiêu phải có ít nhất 1 điểm.

ĐT Việt Nam vừa có trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc.

Tuy nhiên, Oman cũng là một đối thủ vô cùng khó chịu. Họ bất ngờ có chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản trong trận ra quân, sau đó chỉ chịu thua Ả-rập Xê-út với tỉ số tối thiểu. Ở trận gần nhất, Oman nhận thất bại 3-1 trước Australia, nhưng với 3 điểm tích lũy được, họ đang chia sẻ vị trí thứ 3 với Nhật Bản trên bảng tổng sắp.

Đây sẽ là thử thách lớn với Việt Nam khi thầy trò Branko Ivanovic cho thấy rằng họ có thể đôi công sòng phẳng với những đội bóng mạnh hơn.

Về phần ĐT Việt Nam, tâm lý của các cầu thủ đang có phần chùng xuống sau thất bại đáng tiếc trước Trung Quốc. Dù đã nỗ lực gỡ hòa đến những phút cuối cùng, Việt Nam lại nhận bàn thua ở giây cuối của phút bù giờ. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rất cần một kết quả tốt để lấy lại sự tự tin vào lúc này.

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10.