Vừa vô địch SEA Games 31, Hoàng Đức tự thưởng xế khủng

Tại kỳ SEA Games 31 trên sân nhà, Hoàng Đức chính là nhân tố quan trọng góp phần vào việc bảo vệ thành công tấm HCV. Góp mặt trong danh sách 3 cầu thủ quá tuổi, với tư cách đàn anh, tiền vệ của Viettel chứng tỏ được giá trị thể hiện đẳng cấp ở khu vực trung tuyến.

Với những đóng góp không chỉ ở SEA Games 31 mà còn là hành trình dài đã qua, Hoàng Đức đã tự thưởng cho mình món quà giá trị.

Sau nhiều năm theo nghiệp bóng đá, tiền vệ của ĐTVN đã sở hữu khối tài sản đáng mơ ước dù chỉ mới 24 tuổi. Cụ thể, sau tấm HCV thứ 2 liên tiếp ở SEA Games anh đã ngay lập tức cùng bạn gái đến nhận xe tại trung tâm xe hơi trên Hà Nội, được biết, chiếc xe lần này anh chọn có giá trị lên tới 2,9 tỷ đồng.

Cầu thủ của Viettel đã tậu Mercedes GLC 300 AMG 4MATIC có giá lăn bánh tại Việt Nam gần 3 tỷ đồng. Với sự giản dị của mình thì Đức chọn xe màu đen nguyên bản.

Trên MXH cũng xuất hiện đoạn clip Hoàng Đức đi mua xe cùng bạn gái khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ vì anh đã có được những thành quả từ sớm.

Dưới bài viết rất nhiều lời chúc, lời cảm phục dành cho chàng tiền vệ năm nay mới 24 tuổi. Có thể nói, ở độ tuổi như anh thì không phải ai cũng thành công trong việc ghi được dấu ấn sự nghiệp rõ nét như tiền vệ quê Hải Dương đang làm.

Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1998, Hải Dương) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu cho CLB  Viettel và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh đang có phong độ rất cao và duy trì được sự ổn định, chính vì lẽ đó cầu thủ này nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

Năm ngoái, Hoàng Đức đã vượt qua hàng loạt những đàn anh để giành giải thưởng Quả bóng vàng nam - danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Đức đã, đang và sẽ cống hiện cho BĐVN.

 Anh Quân
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC