Vượt Messi, Ronaldo có thu nhập cao nhất làng túc cầu

Theo Forbes, Ronaldo đã vượt qua Messi trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất mùa giải 2021/22.

Theo đó, Ronaldo dự kiến sẽ kiếm được 125 triệu USD (91,5 triệu bảng) trước thuế trong mùa giải 2021/22. Trong đó, số tiền lương và thưởng mà cầu thủ này nhận được ở MU vào khoảng 70 triệu USD.

Số tiền còn lại tiền đạo người Bồ Đào Nha kiếm được tới từ các hợp đồng thương mại với Nike, Herbalife, Clear… cũng như công việc kinh doanh nước hoa, đồ lót, kính mắt, khách sạn, phòng tập thể dục.

Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất mùa này

Trong làng thể thao lúc này, CR7 là một trong những VĐV kiếm được nhiều tiền nhất từ hợp đồng thương mại. Chỉ có 3 người kiếm nhiều hơn thế là Roger Federer (90 triệu USD), LeBron James (65 triệu USD) và Tiger Woods (60 triệu USD).

Trong khi đó, Messi đã bị bật khỏi vị trí số 1 sau khi rời khỏi Barcelona để chuyển tới PSG. Theo dự kiến, doanh thu của El Pulga ở mùa này rời vào khoảng 110 triệu USD, trong đó có 75 triệu USD tiền lương ở PSG. Bên cạnh đó là 35 triệu USD tiền tài trợ, quảng cáo với Adidas, Pepsi, Jacobs & Co, Budweiser…

Đứng thứ 3 trong danh sách này là Neymar với 95 triệu USD. Tiếp đó là Mbappe với 43 triệu USD, Salah (41 triệu USD), Lewandowski (35 triệu USD), Andres Iniesta (35 triệu USD), Pogba (34 triệu USD)…

Tổng thu nhập của top 10 cầu thủ nằm trong danh sách này là 585 triệu USD, cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái là 570 triệu USD.

Top 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất mùa này
 Minh Long