Wijnaldum dụ dỗ Pogba đến PSG

Georginio Wijnaldum chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với RMC Sport: "Tôi rất muốn Paul Pogba gia nhập PSG. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã có dịp đối đầu Pogba vài lần và cậu ấy quả là một cao thủ".

"Nếu bạn hỏi bất kỳ cầu thủ nào của một đội bóng khác về việc liệu anh ta có muốn chơi cùng Pogba hay không, tất cả đều sẽ gật đầu bởi cậu ấy là một tiền vệ phi thường với đầy đủ phẩm chất ngôi sao. Pogba có tất cả và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới", cầu thủ người Hà Lan nói thêm.

Wijnaldum ca ngợi Pogba là một cao thủ

Những lời đồn đoán về tương lai của Pogba xuất hiện khi anh bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với MU. Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn gia hạn với tiền vệ người Pháp. Song, cầu thủ này khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào từ ban lãnh đạo kể từ sau Euro 2020.

Nếu không thể đạt được thỏa thuận với Pogba, MU buộc phải bán tiền vệ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để không bị mất trắng. Theo Sky Sports, PSG đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2018. Trong khi đó, L'Equipe tiết lộ người đại diện Mino Raiola đã bắt đầu thảo luận những điều khoản với đội chủ sân Parc des Princes.

Hồi 2016, MU đã đưa Pogba trở lại từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Tính đến nay, anh đã có 206 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", ghi 38 bàn và kiến tạo 42 pha lập công. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ giành được 2 danh hiệu ở sân Old Trafford, gồm Cúp Liên đoàn Anh và Europa League mùa 2016/17, đồng thời gặp phải chấn thương khiến bản thân không thể phát huy hết tiềm năng.

PSG đang có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Champions League sau 2 năm gần nhất đều lỡ hẹn. Đại diện Ligue 1 chiêu mộ 4 bản hợp đồng chất lượng, gồm Wijnaldum, Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma.

 Tuấn Tú