Xem trực tiếp Fiorentina vs Udinese ở đâu, kênh nào?

Trận Fiorentina vs Udinese chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Fiorentina vs Udinese ở vòng 20 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Fiorentina vs Udinese ở đâu, kênh nào?

Cơ hội giành vé tham dự Champions League mùa sau của Fiorentina đang trở nên vô cùng mong manh, sau khi họ để thua Salernitana với tỉ số 1-2 ít ngày trước. Thất bại này khiến Fiorentina tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 6 trên BXH, đồng thời kết thúc chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường quốc nội.

Theo thống kê, Fiorentina đang là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 mùa này, khi giành được 35 điểm sau 16 trận đấu - kém đội dẫn đầu là Inter Milan 4 điểm. Không những thế, đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano cũng đã toàn thắng 13 trận cầu trước Udinese trên sân nhà gần nhất.

Về phía đội khách, họ đã không còn mục tiêu tại mùa giải năm nay. Hiện tại, Udinese đứng thứ 12 tại Serie A với 40 điểm, kém top 6 dự Cúp Châu 16 điểm và bỏ xa nhóm xuống hạng 15 điểm. Hàng phòng ngự của Udinese đang là vấn đề lớn, khi họ để thủng lưới tổng cộng 52 lần kể từ đầu mùa giải, trong khi tổng số bàn thắng họ ghi được chỉ là 49 bàn.

Trong vài tháng trở lại đây, Udinese đang có phong độ ấn tượng. Theo thống kê, các học trò của HLV Gabriele Cioffi mới chỉ để thua 3 trận trong 13 trận cầu gần nhất. Thế nhưng, đội khách mới chỉ thắng 3 trong số 16 trận sân khách tại mùa giải năm nay, và lần gần nhất họ thắng Fiorentina đã là từ tháng 11/2007.

Trận Fiorentina vs Udinese diễn ra lúc 23h00 ngày 27/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports.