Xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Hà Nội đã có màn hủy diệt CLB Công an Nhân dân với tỉ số 4-0 ngay trên sân nhà tại vòng đầu tiên của Cúp Quốc gia 2022. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng được đặc cách vào thẳng vòng 16 đội nhờ lá phiếu bốc thăm may mắn. 

SHB Đà Nẵng hiện đang không có phong độ tốt. Đội bóng sông Hàn đang đứng thứ 10 trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa thắng trận nào sau 4 vòng đấu, ghi được 3 bàn nhưng để thủng lưới tận 6 lần. 

Về phần mình, Hà Nội đang có thành tích nhỉnh hơn. CLB Thủ đô hiện đang xếp thứ nhì tại V-League, kém đội dẫn đầu là Hải Phòng vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho bất bại cả 3 vòng đầu, trong đó có 2 chiến thắng sát nút với cùng tỉ số 1-0. 

Quãng thời gian trước mắt được dự đoán sẽ rất khó khăn đối với Hà Nội. Tính từ đầu mùa giải đến nay, họ đã mất khá nhiều trụ cột: Đình Trọng ra nhập bến đỗ mới là Bình Định, trong khi Quang Hải từ chối ký hợp đồng để ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải đã được điền tên vào danh sách đăng ký trận gặp Đà Nẵng. Nếu được ra sân, đây chắc chắn sẽ là trận cuối anh khoác áo đội bóng thủ đô.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh, Văn Hậu vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Còn các ngoại binh vẫn chưa thể hòa nhập vào lối chơi chung kể từ khi khoác áo đội bóng Thủ đô. 

Trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội diễn ra lúc 17h00 ngày 11/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Football.