Xem trực tiếp U19 Indonesia vs U19 Việt Nam bao giờ, ở đâu?

Tối 02/07, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với U19 Indonesia trong trận ra quân tại giải U19 Đông Nam Á 2022. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

Link theo dõi U19 Indonesia vs U19 Việt Nam lúc 20h30 (giờ Việt Nam) ngày 02/07: TẠI ĐÂY

Chiều 29/06, sau khi ổn định nơi ăn ở tại khách sạn Grand Sahid Jaya, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Indonesia để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội chủ nhà. Do vừa phải trải qua hành trình kéo dài tới 19 tiếng, HLV Đinh Thế Nam chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài thả lỏng và giảm sức ỳ.

U19 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào giải U19 Đông Nam Á tới đây.

Nhìn chung, các cầu thủ đều tỏ ra khá thoải mái và sẵn sàng bước vào giải đấu đầy khó khăn phía trước. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của U19 Việt Nam đó là việc hậu vệ Văn Triệu nhiều khả năng sẽ không thể tham dự các trận đấu ở vòng bảng do bị lật cổ chân.

Cũng ở buổi tập đầu tiên này, HLV Đinh Thế Nam đã có những lời nhắc nhở các học trò cần phải tập trung tối đa cho giải đấu phía trước. "Điều quan trọng là dù có tinh thần bằng trời mà không có sức thì cũng như không. Chúng ta chuẩn bị từ lâu rồi nên phải xác định tinh thần như vậy. Từ kinh nghiệm các lứa đàn anh đi trước thì không có không có tinh thần thi đấu, không mạnh mẽ, thiếu tự tin là chúng ta không có gì đâu. Chúng ta xác định trận gặp U19 Indonesia đầu tiên sẽ không như tập luyện đâu. Hãy tập trung hết mức", tờ Bongdaplus trích lời HLV Đinh Thế Nam ở buổi tập đầu tiên.

HLV Đinh Thế Nam yêu cầu các học trò tập trung tối đa cho giải đấu trên đất Indonesia để có thành tích tốt nhất.

Trận đấu giữa U19 Indonesia và U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h30 (theo giờ Việt Nam). Một kết quả có lợi trước đội chủ nhà sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi để thầy trò HLV Đinh Thế Nam hướng tới những trận đấu khó khăn tiếp theo ở giải đấu năm nay.

 Trung Hiếu
Từ khóa: