Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Oman trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Việt Nam vs Oman ở vòng loại World Cup 2022.

Sau 3 trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam tạm đứng cuối bảng B khi chưa giành được điểm nào. Việc thua 3 trận liên tiếp không phải kết quả bất ngờ, bởi thầy trò HLV Park Hang Seo hiểu rằng đây là vòng đấu mà mọi đối thủ đều ở trên tầm.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có những điểm sáng để có thể lạc quan vào cơ hội giành điểm số lịch sử. Các học trò của HLV Park Hang Seo cho thấy sự tiến bộ qua từng trận, thậm chí khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối khi không thể giành được điểm trước các đối thủ rất mạnh.

Trận thua cay đắng trước Trung Quốc nên được nhìn nhận như một nguồn động lực cho Quế Ngọc Hải và đồng đội. Đội tuyển Việt Nam đã nhìn thấy cơ hội giành điểm. Điều mà thầy trò HLV Park Hang Seo còn thiếu là thêm một chút nỗ lực và may mắn nữa.

ĐT Việt Nam chơi không tệ trong trận thua Trung Quốc.

"Tôi đã theo dõi đội tuyển Việt Nam từ năm 2019. Họ là một đối thủ rất mạnh và có những bước tiến lớn. Tôi đã nghiên cứu 3 trận trước, họ không chiến thắng nhưng xứng đáng có được một điểm trước những đối thủ này", HLV Ivankovic nhận định.

Đó không phải những lời khen để đội tuyển Việt Nam tự mãn. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiểu rõ điều này. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cần tiếp tục đúc rút kinh nghiệm, và quan trọng nhất là cải thiện bản thân, để hướng tới điểm số đầu tiên ở sân chơi này.

Oman trên lý thuyết là đội bóng có vị trí xếp hạng FIFA gần đội tuyển Việt Nam nhất ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, phải lưu ý rằng đội bóng Tây Á vẫn có trình độ nhỉnh hơn. Họ từng đánh bại Nhật Bản ngay trên sân khách ở trận ra quân.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 và được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, VTV9 và FPT Play.