Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Trận Viettel vs Hà Nội chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Viettel vs Hà Nội ở vòng 2 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Viettel vs Hà Nội ở đâu, kênh nào?

Ở trận ra quân, Viettel đánh bại Bình Định với tỉ số 2-0, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng V.League.

Lực lượng của nhà ĐKVĐ có một vài thay đổi khi chia tay hai trụ cột là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng. Trên hàng công, họ chiêu mộ tân binh Geovane Magno, người vốn được coi là cặp bài trùng ăn ý của Pedro Paulo khi cả hai còn thi đấu cho Sài Gòn. Chính Geovane là người đã lập công ở những phút bù giờ trong trận ra quân.

Viettel đang cho thấy quyết tâm lớn ở mùa giải năm nay. Họ đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch trước sự nhìn ngó của Hà Nội, HAGL. Việc cùng lúc thi đấu ở 3 đấu trường (V.League, Cúp quốc gia và AFC Cup) sẽ khiến đội bóng áo lính phải chắt chiu từng điểm số ở V.League.

Còn đối với Hà Nội, trận derby thủ đô sẽ là trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải 2022. Ở vòng 1, cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Thanh Hóa phải tạm hoãn do có nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19.

Sau khi chia tay HLV Park Choong-kyun, đội bóng thủ đô bổ nhiệm trợ lý Chun Jae-ho làm HLV tạm quyền. Chỉ có vài tuần ngắn ngủi làm quen với vai trò mới, những sai số là hoàn toàn có thể xảy ra. Đối đầu với một đội hình ổn định và thực dụng của Viettel sẽ là bài test khó khăn cho Hà Nội FC trong ngày ra quân.

Việc sở hữu nhiều tên tuổi lớn như Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải,... giúp Hà Nội tự tin thách thức mọi danh hiệu nhưng đó cũng là áp lực không nhỏ đối với toàn đội, nhất là khi thành tích của họ mùa trước không quá ấn tượng.

Trận Viettel vs Hà Nội diễn ra lúc 19h15 ngày 1/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, ON Football.