Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn ở đâu, kênh nào?

Trận Viettel vs Sài Gòn chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Viettel vs Sài Gònh ở vòng 2 V.League 2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Viettel vs Sài Gòn ở đâu, kênh nào?

Viettel ra quân suôn sẻ với thắng lợi 2-0 trước Bình Định. Việc Geovane ghi bàn cho đội bóng áo lính là một tín hiệu tích cực bởi các ngoại binh đang dần hòa nhập với lối chơi của đội. Cặp đôi Pedro và Geovane từng là song sát nổi tiếng một thời khi thi đấu thăng hoa trong màu áo Sài Gòn, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 3 ở V.League 2020.

Đáng tiếc, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không được thi đấu ở vòng 2 khi đối thủ của họ là Hà Nội FC ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19. Trận derby thủ đô buộc phải tạm hoãn do tình hình dịch bệnh.

Geovane vừa lập công trước Bình Định ở trận ra quân.

Tiếp đón Sài Gòn, Viettel được đánh giá cao hơn về lực lượng, sự chuẩn bị cũng như sức mạnh. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương cũng không thi đấu vòng 2 do đối thủ Thanh Hóa không có đủ cầu thủ ra sân do Covid-19.

Ở trận ra quân, đội bóng Sài thành gây ấn tượng khi cầm hòa Đà Nẵng dù bị dẫn trước 2 bàn. Dù đã bước sang tuổi 37, lão tướng Đỗ Merlo dường như vẫn giữ được phong độ. Với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở V.League, anh sẽ là nhân tố mà Viettel cần để mắt đến trong cuộc đối đầu này.

Trận Viettel vs Sài Gòn diễn ra lúc 19h15 ngày 5/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5, ON Sports News.