Aguero tố truyền thông Pháp đang 'giết' Messi

Thấy Messi đang bị truyền thông Pháp bắt nạt, bạn thân Aguero đã buộc phải lên tiếng.

Messi đá hỏng penalty, Mbappe giúp PSG hạ Real Madrid

Messi đá hỏng bao nhiêu quả penalty ở Champions League?

PSG giành thắng lợi 1-0 trước Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ bàn thắng duy nhất của Mbappe. Tuy nhiên, Messi là người không vui nhất bên phía chủ nhà khi thực hiện không thành công quả penalty trong hiệp 2.

Đấy đã là pha bỏ lỡ trên chấm penalty thứ 5 của Messi ở giải đấu danh giá bậc nhất châu lục. Tờ L'Equipe chấm điểm El Pulga chỉ 3/10 trong trận đó.

Trên mạng xã hội, những chỉ trích nhắm vào cựu tiền đạo Barca cũng rất nhiều, phần lớn đều cho rằng Messi đã qua thời đỉnh cao. Tuy nhiên, Aguero không đồng ý và phản biện trên RMC:

Messi bị chỉ trích rất nhiều

"Quả sút penalty của Messi đang bị thêu dệt thành cái quái gì vậy? Anh ấy đã chơi tốt, tạo đột biến. Messi chơi cực kỳ năng nổ, mọi người còn muốn cái gì nữa? Ở Pháp, các tờ tạp chí và các tờ báo đang cố giết Messi. Họ là lũ khốn. Tôi có một cuộc hẹn trả lời phỏng vấn với một tạp chí Pháp, nhưng tôi đã từ chối: "Không, vì tôi ủng hộ Leo Messi. Chấm hết. Xin chào và hẹn gặp lại.' Tôi thực sự đang rất bực bội".

Quay lại với L'Equipe, họ chỉ trích Messi cực kỳ nặng nề: "Thật buồn khi thấy Messi như vậy. Trong hiệp 1, ở vị trí gần như là tiền vệ trung tâm, Messi ở vị trí thuận lợi để tung ra đường chuyền cho Mbappe.

Ở các pha 1 đối 1, Messi cũng không thể hiện được. Hiệp 2 của Messi tốt hơn và tạo ra vài pha bóng hiệu quả. Nhưng anh ấy đã làm hỏng mọi thứ khi bỏ lỡ quả penalty. Thật đáng lo ngại về Messi".

 VTVcab
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC