Cuộc đời của kẻ ấu dâm Adam Johnson ‘nở hoa’

Sau scandal ấu dâm, Adam Johnson đã quay lại với bạn cái cũ Stacey Flounders. Giờ đây, hai người sắp có thêm em bé.

Cựu cầu thủ Man City, Adam Johnson từng bị bỏ tù vào năm 2016 sau khi bị buộc tội quan hệ tình dục với một nữ sinh 15 tuổi. Sau khi ra tù, anh đã quay lại với quay lại với bạn cái cũ Stacey Flounders. Và giờ đây, “cuộc đời nở hoa” với Adam Johnson khi cặp đôi sắp đón em bé trong 2 tuần nữa.

Một người bạn của Stacey tiết lộ rằng cô không bao giờ ghét bỏ Adam Johnson ngay cả khi cầu thủ này phạm tội ấu dâm.

Stacey Flounders, bạn gái của Adam Johnson, chuẩn bị sinh hạ em bé

Trước đó, sau khi Adam Johnson bị bỏ tù, Stacey Flounders từng tố cáo bạn trai là “kẻ lừa dối”, đã hủy hoại cuộc đời cô. Tuy nhiên, sau đó, vì tình yêu, cô đã tha thứ cho Adam Johnson.

Stacey Flounders chưa bao giờ nghĩ Adam Johnson là một kẻ ấu dâm. Cô ấy hiểu bạn trai mình đã mắc sai lầm và rất tức giận vì những hành vi gian dối của anh ấy.

Nhưng Stacey chưa bao giờ ghét anh ta. Adam thừa nhận đã học được nhiều bài học từ sai lầm trong quá khứ và đã hứa sẽ không bao giờ lừa dối nữa. Giờ đây, Stacey nghĩ rằng bạn trai mình có thể là người cha tuyệt vời.

Đây là một chương mới trong cuộc đời họ. Cô bạn tôi đang vô cùng hạnh phúc. Những năm qua, cô ấy đã cứng rắn đối diện với nhiều điều và quyết định tha thứ cho Adam. Nhưng sẽ không có cơ hội thứ hai cho anh ta” - người bạn của Stacey Flounders chia sẻ.

Adam Johnson đang chơi cho CLB Golf Wynyard

Kể từ khi ra tù, Adam Johnson đã không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao. Ở thời điểm này, anh đã chuyển sang chơi golf cho CLB Golf Wynyard ở Sedgefield.

Vào này 16/7 vừa qua, một cầu thủ thuộc biên chế Everton cũng đã bị cảnh sát bắt giữ do nghi vấn ấu dâm. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Sigurdsson chính là nghi can số một. Tuy nhiên cầu thủ này cũng đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc hướng về phía mình.

 Minh Long
Từ khóa: