Dortmund vs Bayern Munich trực tiếp kênh nào?

Trận Dortmund vs Bayern Munich trực tiếp kênh nào. Cập nhật lịch phát sóng trận Dortmund vs Bayern Munich thuộc Siêu cúp Đức 2021.

Siêu cúp Đức sẽ diễn ra đêm nay

Đêm nay, danh hiệu đầu mùa của bóng đá Đức sẽ xác định được chủ nhân sau trận tranh Siêu cúp Đức 2021 giữa Bayern Munich (vô địch Bundesliga) và Dortmund (vô địch cúp Quốc gia).

Đây là lần thứ 9 trong lịch sử và là lần thứ 3 liên tiếp, hai đại diện ưu tú nhất của bóng đá Đức gặp nhau ở trận đấu được khai sinh vào năm 1987. Trong 8 lần gặp nhau trước đây, thành tích đối đầu là rất cân bằng khi mỗi đội đều có 4 lần ca khúc khải hoàn. 

Trong quá khứ, Bayern Munich từng 14 lần tham dự trận tranh Siêu cúp Đức với thành tích thắng 8, thua 6. Với Dortmund, họ đã 11 giành quyền tham dự trận đấu này, gần nhất là vào năm ngoái, Thành tích của đội bóng áo vàng - đen là thắng 6, thua 5.

Trước khi bước vào trận đấu này Dortmund đang có mạch 3 trận toàn thắng, ghi tổng cộng 11 bàn. Trong khi đó, Bayern Munich không thắng 5 trận gần đây, với 2 hòa, 3 thua.

Trận Dortmund vs Bayern Munich phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao tin tức HD (TTTT HD) vào lúc 01h30 ngày 18/8. Quý độc giả chú ý theo dõi!

 Hà An