ĐT Việt Nam triệu tập: Bất ngờ Schmidt Adriano

Trong đợt triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ lớn khi triệu tập trung vệ Schmidt Adriano.

Rào cản lớn khiến Quang Hải, Hoàng Đức chưa thể xuất ngoại

Nguyễn Thành Chung: Sự vươn lên bền bỉ của một kép phụ

HLV Park Hang-seo dương tính với Covid-19

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng gặp Oman và Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một đội hình mang nhiều tính thử nghiệm.

Dù Quế Ngọc Hải đã trở lại nhưng một vài gương mặt danh tiếng như Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu vẫn vắng mặt ở hàng phòng ngự. Để thay thế, thầy Park cho gọi một gương mặt lần đầu xuất hiện là Schmidt Adriano.

Schmidt Adriano sinh năm 1994, có bố là người Việt Nam và mẹ là người Đức. Anh từng khoác áo CLB Hải Phòng từ năm 2018 trước khi về đầu quân cho Topenland Bình Định trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Với lợi thế về thể hình cùng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại V-League, Schmidt Adriano hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Danh sách ĐT Việt Nam

Cũng trong đợt tập trung này, cũng có 2 cái tên khác lần đầu tiên được lên tuyển là thủ môn Vũ Tuyên Quang (Topenland Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội).

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền vệ Tuấn Anh cũng được trao cơ hội trở lại sau khi vắng bóng ở các đợt hội quân trước.

Phần còn lại trong danh sách 28 người đều là những gương mặt đã quen thuộc và tỏa sáng trong các lần tập trung trước đó, nổi bật như thủ môn Tấn Trường, Nguyên Mạnh; hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng; tiền vệ Hùng Dũng, Xuân Trường; tiền đạo Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Hải...