Hồng Duy vào danh sách cầu thủ ưu tú ở lượt 4 AFF Cup 2020

BTC AFF Cup 2020 đã quyết định chọn Hồng Duy vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 4 giải đấu. 

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2020   

ĐT Việt Nam đã không thể có 3 điểm cần thiết trong trận đấu với Indonesia vào tối qua. Tuy nhiên, BTC AFF Cup 2020 vẫn quyết định lựa chọn một hậu vệ của Việt Nam vào danh sách top 5 gương mặt xuất sắc nhất lượt đấu. Cụ thể, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã cùng với Teerasil Dangda (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore), Chan Vathanaka (Campuchia), Rizky Ridho (Indonesia) được BTC chọn lựa.  

Danh sách này cũng đã được trưng cầu trên trang chủ AFF Cup để người hâm mộ bình chọn. Tính đến 11h00 ngày 16/12, Hồng Duy đang dẫn đầu danh sách bình chọn với 11.069 lượt, hơn rất nhiều so với 521 lượt bình chọn so với Teerasil Dangda, chân sút vừa lập cú đúp bàn thắng vào lưới Philippines để trở thành kỷ lục gia ghi bàn trong lịch sử AFF Cup. 

Hồng Duy dẫn đầu danh sách bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu

Nói về hậu vệ trái ĐT Việt Nam, trang chủ giải đấu có đoạn viết: “Một trận đấu mà Việt Nam chiếm ưu thế hoàn toàn về thời lượng cầm bóng nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn để bẻ gãy lớp phòng ngự của Indonesia. 

Điều đó có nghĩa Việt Nam phải linh động trong việc luân chuyển bóng từ trung lộ ra hai hành lang cánh và Hồng Duy là vị trí quan trọng trong cách vận hành đó”.

Tại AFF Cup 2020, Hồng Duy đã có 1 đường kiến tạo cho Công Phượng lập công trong trận đấu với Malaysia. Anh cũng đã đá chính cả 3 trận đấu của Việt Nam ở AFF Cup 2020. 

 Tùng Anh