Kane vẫn đi chơi ở Mỹ trong tuần này

Harry Kane được cho là vẫn đang đi nghỉ ở Mỹ và từ chối trở lại tập luyện cùng Tottenham cho đến cuối tuần này.

Đầu tuần này, Harry Kane đã không tới sân tập như kế hoạch hòng gây sức ép buộc Tottenham phải để anh rời đi.

Hành động tự ý bỏ tập này của Kane khiến BLĐ Spurs rất tức giận. Thậm chí, đội trưởng tuyển Anh được cho là vẫn đang tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình. Tiền đạo 28 tuổi đã đến Bahamas, sau đó di chuyển tới Florida (Mỹ) và vẫn chưa quay về Anh.

Kane dự kiến sẽ đến sân tập của Spurs vào cuối tuần này để kiểm tra COVID-19 nhưng sẽ không thể tập luyện cùng các đồng đội ngay lập tức. Cả Bahamas và Mỹ đều nằm trong "amber list" của Anh ( danh sách các nước có dịch ở mức khá an toàn ), người trở về từ các quốc gia này đều phải thực hiện tự cách ly tại nhà sau khi nhập cảnh.

Tình hình giữa Kane và BLĐ Spurs đang khá căng thẳng.

Nếu có kết quả xét nghiệm âm tính, Kane có thể trở lại tập luyện sau 5 ngày tự cách ly, dự kiến sớm nhất vào đầu tuần sau. Như vậy, anh chỉ có chưa đầy 1 tuần tập luyện trước ngày Premier League khởi tranh, vì thế gần như chắc chắn tiền đạo người Anh sẽ vắng mặt trong trận mở màn tiếp đón Man City vào ngày 15/8.

Trước đó, cầu thủ 28 tuổi đã công khai mong muốn rời Tottenham. Kane cho rằng chủ tịch Daniel Levy đã đồng ý thỏa thuận để anh ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, hiện Levy không muốn bán Kane cho một đối thủ ở Premier league và sẽ chỉ chấp nhận nếu CLB đó trả ít nhất 150 triệu bảng.

Tuy nhiên, Man City mới chỉ đề nghị 100 triệu và không có ý định trả nhiều hơn 130 triệu bảng. The Citizens sắp hoàn tất chiêu mộ Jack Grealish, nhưng được cho là vẫn chưa từ bỏ Kane.

 Phương Chi