Lịch thi đấu vòng 3 Bundesliga: Bayern cùng Dortmund tiếp tục dạo chơi

Tại vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich cùng với Dortmund tiếp tục gặp những đối thủ dễ chịu và nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Vòng 3 Bundesliga sẽ tiếp tục chứng kiến những trận cầu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. Trong đó, Bayern Munich và Dortmund đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đội bóng còn lại với 6 điểm tuyệt đối sau 2 chiến thắng liên tiếp. Nhiều khả năng, cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Bundesliga năm nay sẽ tiếp tục là cuộc đua song mã giữa Bayern và Dortmund.

Tại vòng 3 Bundesliga diễn ra vào cuối tuần này, cả Bayern và Dortmund sẽ chỉ phải đối đầu với những đội bóng dễ chịu. Trong đó, đoàn quân của HLV Edin Terzić trở về sân nhà để tiếp đón Bremen. Tại mùa giải năm ngoái, Dortmund toàn thắng trước Bremen cả 2 lượt trận đi và về. Bởi vậy, đội bóng vàng đen sẽ không gặp nhiều khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới đây.

Về phía Bayern, Hùm xám sẽ hành quân đến sân của Bochum, đội bóng hiện đang xếp 17/18 trên bảng xếp hạng với 2 thất bại liên tiếp tại mùa giải năm nay. Đây cũng là đối thủ yêu thích của đội bóng chủ sân Allianz Arena khi họ toàn thắng 4-2 và 7-0 ở mùa giải trước. Như vậy, sẽ không có bất ngờ gì khi Bayern Munich tiếp tục có một trận thắng tưng bừng trước Bochum.

Lịch thi đấu và phát sóng vòng 3 Bundesliga trên hệ sinh thái của VTVcab:

 Thanh Thanh