Link trực tiếp Syria vs Hàn Quốc, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Syria vs Hàn Quốc. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Syria vs Hàn Quốc lúc 21h00 ngày 1/2.

Link trực tiếp Syria vs Hàn Quốc

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/world-cup-4

Thông tin trước trận Syria vs Hàn Quốc

ĐT Hàn Quốc đang có phong độ rất cao ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Họ đứng nhì bảng A với 17 điểm sau 7 trận. Đội bóng xứ sở kim chi đang đến rất gần với lần thứ 10 liên tiếp góp mặt tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Lúc này, đoàn quân của HLV Paulo Bento chỉ cần 1 điểm trước Syria là chắc chắn có vé trực tiếp đến Qatar vào mùa đông, khi họ đang hơn đội xếp thứ 3 là UAE tới 8 điểm.

Mục tiêu đó là trong tầm tay của ĐT Hàn Quốc khi họ chỉ phải đối đầu đội bét bảng Syria. ĐT Syria mới chỉ có 2 điểm sau 7 trận và hết hy vọng dự VCK World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Valeriu Tita cũng đã có một hành trình đáng quên ở Arab Cup khi bị loại ngay ở vòng bảng.

Dù vắng các ngôi sao đang thi đấu ở Premier League là đội trưởng Son Heung-min và Hwang Hee-chan (Wolves), nhưng ĐT Hàn Quốc vẫn còn Hwang Ui-jo (Bordeaux) và Lee Jae-sung (Mainz 05). Các trụ cột ở tuyến dưới như Kim Min-jae hay Kim Jin-su cũng sẵn sàng ra sân trước Syria.

Đẳng cấp của Hàn Quốc có sự chênh lệch rất lớn với Syria và chỉ thêm một chiến thắng sẽ giúp Hàn Quốc sớm hoàn thành nhiệm vụ ở vòng loại thứ ba.

Đội hình ra sân dự kiến

Syria: Othman; Krouma, Al-Midani, Mohammad, Shehoini; Al-Khouli, Anez, Kaas Kawo, Jenyat; Al-Baher, Khribin

Hàn Quốc: S Kim; Y Lee, M Kim, K Kwon, J Kim; Paik, Jung; Song, J Lee, C Kwon; U Hwang