Mbappe hai lần từ chối đề nghị 'khủng' từ PSG

Tờ L’Équipe đã tiết lộ chi tiết về hai lời đề nghị hợp đồng của PSG dành cho Mbappe trong thời gian qua. Dù vậy, tất cả đều bị từ chối.

Chia sẻ trên tờ RMC vào hôm qua, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã tiết lộ rằng đội bóng đã có hai lần đàm phán với Mbappe nhưng không có kết quả.

Sau đó, tờ L’Équipe đã tiết lộ chi tiết về lời đề nghị của PSG trong hai lần đàm phán với Mbappe. Lần đầu tiên cách đây 2 tháng. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với mức lương 25 triệu euro/năm.

Mbappe đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Đó là mức lương rất lớn với một cầu thủ người Pháp, những người không được hưởng lợi về thuế so với những cầu thủ nước ngoài.

Thực tế, PSG sẽ phải chi gấp 3 lần số tiền đó để trả thuế cho Mbappe. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp vẫn từ chối vì thời hạn của bản hợp đồng này quá dài.

Trong lần thứ hai đề nghị Mbappe gia hạn cách đây vài ngày, PSG đã giảm thời hạn hợp đồng xuống năm 2024. Thế nhưng, lần này, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn từ chối vì muốn chuyển sang Real Madrid.

Hiện tại, tổng lương hàng tháng của Mbappe là hơn 2 triệu. Tổng thu nhập của cầu thủ này mỗi năm là 25 triệu euro. Tuy nhiên, con số thực lĩnh của anh chỉ là 19 triệu euro.

Để so sánh, Neymar vừa gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2025. Trong đó, cầu thủ này nhận được 30 triệu euro mỗi năm từ đội bóng.

 Minh Long
Từ khóa: