Mbappe hẹn gặp chủ tịch PSG để đòi sang Real Madrid

Đây có thể là tuần lễ quyết định đến tương lai của Kylian Mbappe khi tiền đạo người Pháp thể hiện rõ quyết tâm rời PSG với BLĐ đội bóng Pháp.

Mbappe đã bày tỏ quan điểm không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG. Do đó, đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” hiểu rằng nếu giữ tiền đạo này ở lại, họ sẽ mất trắng Mbappe khi anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Trong diễn biến mới nhất, tờ El Chiringuito tiết lộ cầu thủ 22 tuổi đã gọi điện sắp xếp một cuộc gặp trong tuần này với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để yêu cầu được chuyển nhượng tới Real Madrid.

Cuộc nói chuyện với chủ tịch Al-Khelaifi sẽ làm sáng tỏ tương lai của Mbappe

Real Madrid cũng sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ Mbappe, ước tính khoảng 150 triệu euro. Đối với PSG, việc bán Mbappe ngay lập tức sẽ giúp họ giảm bớt quỹ lương sau sự xuất hiện của Lionel Messi. Mặc dù Al-Khelaifi từng phủ nhận việc để Mbappe ra đi, những lợi ích kinh tế mà vụ chuyển nhượng đem lại có thể làm PSG đổi ý.

Tương lai của Mbappe ở PSG ngày càng trở nên rõ ràng hơn khi anh bị chính các CĐV của đội nhà la ó ở trận đấu với Strasbourg. Sau màn ra mắt hoành tráng của các bản hợp đồng mới gồm Messi, Ramos, Wijnaldum, Donnarumma và Hakimi, hàng nghìn CĐV đã huýt sáo khi hoạt náo viên của sân “Công viên các hoàng tử” đọc đến tên Kylian Mbappe trong đội hình ra sân của PSG.

Vào cuối năm 2019, Mbappe đã công khai yêu cầu một vai trò lớn hơn trong đội bóng, nhưng PSG đã từ chối trao đặc quyền cho một cầu thủ mới 21 tuổi. Với sự xuất hiện của Lionel Messi, vị thế của Mbappe sẽ càng bị lung lay khi chắc chắn ngôi sao người Argentina sẽ là nhân vật trung tâm trong mọi kế hoạch của PSG. Trong khi đó nếu chuyển đến Real Madrid, tiền đạo người Pháp sẽ được đặt vào vị trí như anh mong muốn. Los Blancos sẽ coi Mbappe là hạt nhân để xây dựng đội bóng trong nhiều năm sắp tới.

Mbappe đã vắng mặt trong buổi lễ sinh nhật của người đồng đội Ander Herrera

Quyết tâm ra đi của Mbappe còn được thể hiện qua việc anh vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của Ander Herrera. Rất nhiều trụ cột của PSG đã có mặt trong buổi tiệc này, trong đó có cả Neymar và Messi.

 Hoàng Giang
Từ khóa: