Mbappe tuyên bố không đến Real Madrid vào tháng 1

Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mà sẽ tận hưởng phần còn lại của mùa giải cùng PSG.

Ronaldinho: 'Mbappe sẽ gắn bó lâu dài với PSG'

Kylian Mbappe đã được Real Madrid tích cực theo đuổi trong mùa hè vừa qua nhưng PSG đã từ cả hai lời đề nghị trị giá 137 triệu bảng và 145,5 triệu bảng từ Los Blancos. Leonardo, giám đốc thể thao của đội bóng thành Paris quyết không bán Mbappe với bất kỳ mức giá nào thấp hơn 166 triệu bảng - số tiền họ phải trả cho Monaco để có được tiền đạo này vào năm 2018.

Do đó, chân sút 23 tuổi vân là cầu thủ của PSG. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, nhưng việc gia hạn đã đóng băng từ lâu. Gần như chắc chắn Mbappe sẽ rời đi vào mùa hè này, và đích đến được định sẵn là Real Madrid.

Mbappe khẳng định sẽ gắn bó với PSG đến cuối mùa.

PSG sẽ phải đưa quyết định về Mbappe trong vài tuần tới. Hoặc là họ bán Mbappe ngay tháng 1 này, hoặc sẽ mất trắng anh vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Mbappe lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời Pháp giữa chừng và đang hướng đến mục tiêu là giành được mọi danh hiệu cùng PSG.

"Không, tôi sẽ không đến Real Madrid vào tháng 1, nó sẽ không xảy ra. Tôi đang ở PSG và tôi thực sự hạnh phúc. Tôi sẽ hoàn thành mùa giải với tư cách là cầu thủ PSG.

Tôi sẽ cống hiến mọi thứ để giành được mọi danh hiệu cùng Paris trong năm nay".

Mbappe cũng từ chối tiết lộ về kế hoạch tương lai của mình. Anh cho biết chưa phải lúc để thảo luận về việc chuyển nhượng.

Chỉ vài tháng tới, Mbappe sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng tin đồn của mình ở vòng 16 đội Champions League.

“Điều duy nhất trong tâm trí tôi bây giờ là đánh bại Real Madrid ở Champions League. Chúng tôi đã sẵn sàng và tôi cũng sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho PSG.

Đối với tôi, tôi rất hạnh phúc khi có thể nói với các con tôi, với bạn bè của mình rằng tôi được đá cùng Lionel Messi. Chúng tôi phải tận hưởng khi còn được nhìn thấy anh ấy ở Paris... Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời trong lịch sử".

 Phương Chi