Messi tức giận với cách hành xử của chủ nhà Brazil

Messi rất bất mãn với BTC khi trận cầu được mong đợi bậc nhất vòng loại World Cup 2022 giữa Brazil và Argentina đã bị dừng lại giữa chừng.

Khi cả thế giới đang hồi hộp theo dõi diễn biến của trận cầu được mong đợi bậc nhất vòng loại World Cup 2022 giữa Brazil vs Argentina thì nó bất ngờ bị dừng lại chỉ sau vài phút bóng lăn do có sự can thiệp của các quan chức thuộc cơ quan quản lý Y tế Brazil.

Sự xuất hiện của các cầu thủ Premier League là Emiliano Martinez, Cristian Romero, Gio Lo Celso và Emiliano Buendia đã bị khiếu nại là không hợp lệ do các cáo buộc họ cố tình làm sai thủ tục giấy tờ và tránh cách ly kiểm dịch khi đến Brazil.

Messi ra ngoài khi trận đấu bị cho dừng ngay khi vừa khai cuộc được vài phút
Cầu thủ cả 2 đội đều chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra
Messi dần mất kiên nhẫn

Đội trưởng ĐT Argentina, Lionel Messi tỏ ra vô cùng khó chịu với cách can thiệp của nhà chức trách Brazil: "Chúng tôi đã ở đây 3 ngày mà không một ai báo gì. Phải chăng họ đợi đến khi trận đấu bắt đầu thì mới can thiệp? Tại sao không cảnh báo trước trận hay tại khách sạn? Họ có thể giải thích từ trước và mọi chuyện sẽ được giải quyết. Giờ thì cả thế giới đều đang nhìn vào. Đây là một đống hỗn loạn. Chúng tôi không đá nữa.

Ai đúng? Ai sai? Ai phải có trách nhiệm? Trận đấu này sai trái sao? Argentina chắc chắn sẽ không trở lại để hoàn thành trận đấu. Nó có được tái đấu không? Nếu có, thì là bao giờ? Bốn cầu thủ đến từ Argentina có được tham dự không? Mùa giải đã bị tắc nghẽn khủng khiếp rồi".

Cả Messi và Neymar đều không hài lòng với cách làm việc của BTC
Trận đấu bị hoãn, các cầu thủ đành tiến vào bên trong khán đài
Brazil có thể bị xử thua vì đã can thiệp vào trận đấu