MU lo sốt vó vì Sancho chấn thương khi về thi đấu cho ĐTQG

Tiền đạo của Manchester United, Jadon Sancho, đã dính một chấn thương nhẹ trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Anh.

Gareth Southgate đã xác nhận Jadon Sancho dính một chấn thương nhẹ khi tập luyện với đội tuyển Anh vào sáng nay.

Sancho vừa mới đã trở thành tân binh góp mặt vào đội hình của United vào mùa hè này, sau khi câu lạc bộ Bundesliga Borussia Dortmund đồng ý với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng Anh không bao gồm phụ phí. 

Sự góp mặt của tân binh này đem lại một mùa giải đầy hứa hẹn cho chức vô địch Premier League. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa phải nhận tin không vui về mặt lực lượng.

HLV Gareth Southgate xác nhận: “Jadon Sancho đã gặp vấn đề khi có một va chạm nhỏ trong buổi tập sáng hôm nay. Chúng tôi phải cần thêm thời gian để đánh giá lại tình hình. Những cầu thủ khác đều đang ổn cho trận đấu sắp tới”. 

Sancho chấn thương nhẹ khi tập luyện cùng ĐT Anh

Sancho chưa thực sự có phong độ tốt kể từ khi gia nhập Man Utd. Việc chấn thương sẽ càng khiến cầu thủ này khó đạt được trạng thái tốt nhất thời gian tới. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới phong độ thi đấu của cầu thủ người Anh khi loạt trận quốc tế kết thúc.

ĐT Anh đang có một vị trí khá an toàn để vượt qua vòng loại World Cup 2022 trước trận đấu với Hungary. Họ đã giành được 9 điểm sau 3 trận đấu ở bảng I và đang đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy Hungary cũng là một đối thủ không dễ coi nhẹ vì họ cũng đang sở hữu 7 điểm tại vòng loại.

 Hà An
Từ khóa: