Pogba lộ điểm yếu chí tử, chuẩn bị rời MU

Paul Pogba không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Rangnick ở vị trí tiền vệ trung tâm vì một lý do vừa được huyền thoại ĐT Pháp tiết lộ.

MU gây thất vọng lớn lao khi thất bại 0-1 trước Atletico ở lần tái đấu, qua đó thua chung cuộc 1-2 và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Theo đó, Quỷ đỏ có mùa thứ 5 liên tiếp trắng tay và gây phẫn nộ cực đại với người hâm mộ.

Trong bức tranh chung tối màu đó, Pogba càng gây thất vọng. Anh không được xuất phát và chỉ vào sân từ phút 67. Cặp tiền vệ trung tâm được HLV Ralf Rangnick lựa chọn là Fred và McTominay. Những dấu ấn của Pogba trong những phút ít ỏi cuối trận cũng rất nhạt nhòa và không thể giúp Quỷ đỏ ghi bàn.

Chứng kiến cảnh này, Desailly nhận xét về cậu đàn em đồng hương: "Nói về mặt chất lượng, bạn không thể so sánh Pogba với Fred, McTominay và Matic. Pogba là một mẫu kiến tạo lối chơi và nên được chơi phía sau Ronaldo. Khi đó, anh ấy mới phát huy hết khả năng của mình.

Pogba phòng ngự rất kém

Khi mọi thứ diễn ra thuận lợi, Pogba sẽ rất lợi hại. Nhưng nếu không, Pogba vừa không đáp ứng kỳ vọng ở nhiệm vụ tấn công và vừa khá lười biếng khi phòng ngự. Anh ấy không chịu lùi về và giúp đỡ hàng tiền vệ với cường độ mà đội bóng muốn".

Cộng cả nỗi buồn chung và thất vọng riêng, khả năng Pogba rời MU vào cuối mùa này theo dạng tự do là rất cao. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn không có dấu hiệu gì cho thấy đôi bên có thể nối lại đàm phán.

Cách đây ít ngày, HLV cá nhân của Pogba là Maddy đã xác nhận tiền vệ người Pháp sẽ ra đi: "Về Pogba, vào cuối tháng 6, cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ của MU. Tôi nghĩ việc cậu ấy đi tìm nơi khác là đúng đắn, có lẽ MU cũng muốn làm mới mình và điều hợp lý nhất là tách nhau ra.

Sẽ đến lúc phải thay đổi và thử những thử thách mới, cảm xúc mới, môi trường mới cho cả Pogba và MU, thử một điều gì đó khác biệt và có thể cả hai sẽ hạnh phúc".

 VTVcab
Từ khóa: