PSG chính thức đàm phán với Messi

Theo nguồn tin uy tín từ nhà báo, Fabrizio Romano, PSG đã chính thức liên hệ để chiêu mộ Messi.

Như đã biết, đêm qua, Barcelona thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng với Messi. Ngay sau động thái này, PSG đã chính thức vào cuộc chiêu mộ siêu sao người Argentina.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ rằng, CLB nhà giàu nước Pháp đã liên hệ với người đại diện của El Pulga.

PSG xúc tiến đàm phán với Messi

PSG tự tin có thể hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. Tuy nhiên, họ cũng cần thu xếp để tránh vướng vào những rắc rối từ luật công bằng tài chính.

Sau khi chia tay Barcelona, Messi được nhận định sẽ chuyển tới PSG hoặc Man City. Thế nhưng ở thời điểm này, đội bóng thành Manchester vẫn im lặng. Việc vừa chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish khiến cho Man xanh khó có thể đủ lực để theo đuổi thương vụ này.

Neymar đang hối thúc ban lãnh đạo PSG sớm hoàn tất thương vụ Messi để có thể tái ngộ với người đồng đội cũ ở sân Parc des Princes .

Ông Jorge Messi đã liên hệ với đại diện Ligue 1 để “hỏi thăm” tình hình. Đội bóng nước Pháp vẫn phải cân nhắc khi họ muốn thực hiện mục tiêu kép là có Messi và giữ Mbappe. Giới chủ PSG hiểu rằng nếu như làm được điều đó thì giá trị của CLB sẽ tăng lên rất nhiều. Đội bóng này hoàn toàn có thể khai thác tối đa lợi ích thương mại từ những ngôi sao “bự”.

PSG muốn thực hiện mục tiêu kép khi chiêu mộ Messi và giữ chân Mbappe

Ở trường hợp của Mbappe, vẫn còn nút thắt khi tiền đạo người Pháp muốn nhận gần như tối đa (100%) tiền bản quyền hình ảnh. Điều này khiến PSG vẫn đang suy nghĩ.

Tờ Marca đưa tin, đội bóng thành Paris đang chìm trong khoản nợ 200 triệu euro. Do đó, họ có khả năng sẽ thực hiện cuộc thanh lý quy mô lớn để có tiền sở hữu cả hai siêu sao.

 Minh Long
Từ khóa: